Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The meal includes cheese."

Dịch:Bữa ăn bao gồm pho mát.

3 năm trước

52 Nhận xét


tuancuongnguyen

Chắc là bữa ăn của chuột

2 năm trước

tranlam3e

chắc thế

2 năm trước

Thanhhuong137
Thanhhuong137

Chắc vậy

2 năm trước

Mina_Linh

chúc chuột ngon miệng !^^

2 năm trước

hainambkdn

thánh max rảnh học nhiều tiếng...

1 năm trước

thaigiahuyHVLQ

thì sao

1 năm trước

maimai4c

chuẩn men con gà đen cho 1 like

1 năm trước

dung13072006

chuẩn

2 năm trước

tuananh875808

mình thấy include + vs list N , bao gồm lại có mỗi 1 cái. câu này ngữ pháp đúng nhưng nghĩa thì hơi kì

1 năm trước

haidinh1994

milk as meal :( :(

1 năm trước

mark232036

386 ôi vãi thánh

9 tháng trước

hoangthiylop3b

1 năm trước

dng439703

Bữa ăn đính kèm phô mai

1 năm trước

MatNguyend

Đéo biết?

1 năm trước

buigiahan2605

chuột ăn phô mai kìa

1 năm trước

TuanKietNg6

Alibaba

1 năm trước

TuanKietNg6

Noobita ngốc

1 năm trước

TuanKietNg6

Xe xễ Njhgdgdu????? Hguvd???!45

1 năm trước

trnhoangvu

Cải học j sinh thôi. Và bạn chờ.

1 năm trước

trnhoangvu

Ta chuẩn rùi đấy!

1 năm trước

trnhoangvu

Fa mi chuột nói ''đúng rồi

1 năm trước

BoNgc779788

Câu nè khó nói qué

1 năm trước

BoNgc779788

Câu này khó đọc quá

1 năm trước

vobao8682

ừ đúng vậy tui làm sai nè

11 tháng trước

ngththanh7

VcuxWs ũttxqecd

11 tháng trước

ngNgcBoTrm1

Chúc chuột ngon miệng.

3 tháng trước

tuantm88

Gợi ý là cheese: phô mai sao lại không chấp nhận trong đáp án vậy

2 năm trước

AnhDangPhu

phô mai được chấp nhận, mình làm ghi là phô mai

2 năm trước

hiencongnghe

cái gì , bữa ăn bao gồm pho mát thôi ư , phải có thịt, cá chứ ăn như thế ngán lắm

2 năm trước

thaigiahuyHVLQ

láo toét

1 năm trước

thuydungqt1

ghi phô mai cũng sai

2 năm trước

thaigiahuyHVLQ

giờ thích gì

1 năm trước

I.love.money

bữa ăn có pho mát cũng được mà

3 năm trước

AnhDangPhu

INCLUDE nha bạn

2 năm trước

tba1409

The meal have cheese

3 năm trước

tun813180

Có đc k

2 năm trước

tranlam3e

tôi nghĩ là không được

2 năm trước

xuanviet91

phô mai, pho mai, pho mát. Nghĩa giống nhau cả nhỉ, ý kiến cá nhân. haha

3 năm trước

tranlam3e

cười cái gì maqf cười

2 năm trước

AnhNguyen249538

nham do xuanviet91

1 năm trước

doquang187

Kể cả ko dc mà nó bắt gồm cả

2 năm trước

NguynHuy14

Ghi pho mai nó chữa là phô mai, ghi phô mát nó chữa là pho mát

2 năm trước

minhnghia2008

đúng rồi người ta báo đúng rồi đấy

2 năm trước

binh5axom2dd

tại bạn không ghi dấu chữ phô mai

2 năm trước

NghaTrnh

Bữa ăn bao gồm có pho mat cũng được mà

2 năm trước

khucdinhvinh

câu này nghĩa là bữa ăn gồm toàn pho mát hay có pho mát vậy????

2 năm trước

Monkey522217

Phô mai là người Việt dịch thôi chứ ở nước ngoài họ toàn gọi là phô mát mà. Chắc ad dịch theo phong tục ở đó

2 năm trước

sunset_shimer

ko phải của chuột đâu. Mà là bữa ăn có nhiều món mà có cả pho mát đấy.

2 năm trước

lyquocthang2612

Bữa ăn có cả pho mát

3 năm trước

VoAnhNguye1

Bua an gom co pho mat duoc khong

3 năm trước

SKYRAGON

Bua an gom co pho mat chu

3 năm trước

nguyentrantrong

mình lại chon "Thức ăn bao gồm có cả phô mai" :(

3 năm trước