"They like to drink wine."

Dịch:Họ thích uống rượu.

3 năm trước

8 Nhận xét


chipbom.83

Me too

3 năm trước

muoivuvan113

híc nghe nhầm mới đau chứ

3 năm trước

vuquyethandsome

sau like v-ing mà ad

2 năm trước

vuquyethandsome

tôi tưởng sau like là ving mà add

2 năm trước

Vdongold
Vdongold

Khi nào dùng ''to'' vậy các bạn

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Tùy vào từng trường hợp, tùy vào từng loại động từ mà sẽ có động từ theo sau đó là giới từ TO hay không, hay theo sau là giới từ khác, cái này bạn chịu khó đọc trong các từ điển Anh - Anh như Oxford, Cambridge, nó sẽ ghi ra luôn cấu trúc đó cho bạn. Trong trường hợp này: Like + to + Verb bare là cấu trúc thích làm gì đó. "like to drink wine" = "thích uống rượu", đây là sở thích tạm thời, ngắn hạn hay có sự lựa chọn. Còn like +V-ing là sở thích lâu dài. "like drinking wine" = "thích việc uống rượu/ thích hành động uống rượu". (Chẳng tốt tẹo nào =.=#)

1 năm trước

Vdongold
Vdongold

Thank you!

5 tháng trước

thanhkt2000

Nghe like mà cứ như black

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.