Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I finished the marathon."

Dịch:Tôi đã kết thúc cuộc marathon.

0
3 năm trước

12 Nhận xét


Triumph.intheSky

tôi đã kết thúc cuộc chạy đua

1
Trả lời13 năm trước

Frank_Pham1

Cuộc chạy đua hình như chưa đủ nghĩa của từ marathon

0
Trả lời13 năm trước

Triumph.intheSky

marathon là cuộc chạy đua đường dài :)) cảm ơn bạn đã nhắc nhở :))

0
Trả lời43 năm trước

Rikaki1

Marathon(n): a running race of slightly over 26 miles (42.195 kilometres) :)

0
Trả lời1 năm trước

Luyentam

Đáp án của tôi là" Tôi đã hoàn thành cuộc thi chạy đường dài" >Kết quả SAI. Các bạn nghĩ sao?

1
Trả lời1 năm trước

MinhMinh412923

lúc a lúc the là sao

0
Trả lời3 năm trước

bboyhunter

tôi đã hoàn thành cuộc chạy đua đường dài <<< bị báo sai nhá @@

0
Trả lời2 năm trước

phihoang213

Lúc"a" lúc "the" khó nghe quá. :((

0
Trả lời2 năm trước

NguyenMnhNhat

Chạy đường dài không đủ nghĩa cho từ marathon. Vì chạy 5km, 10km, hay 20km cũng là chạy đường dài

0
Trả lời1 năm trước

tphuong87tn

Haizz, cuộc chay đua đường dài mà lại sai. Oh my god.

0
Trả lời1 năm trước

Bui_Nhat

Xqgsgzga

0
Trả lời5 tháng trước

Bui_Nhat

Ỷhdtstdfsdgfdfafsgeđ445684te

0
Trả lời5 tháng trước