Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have forced them to study."

Dịch:Tôi đã ép họ học.

3 năm trước

20 Nhận xét


vvnb__k

tôi đã ép họ phải học. Sai là sao?? ad cần sửa lại gấp

11 tháng trước

phuong806414

"Ép họ học" là được rồi, "ép họ phải học" chi cho rối vậy bạn???

8 tháng trước

tinhnd

• Tôi đã họ học. • Tôi đã ép họ học. đáp án của chương trình đây, đọc câu đầu tiên là nghĩa gì? Mình trả lời: tôi đã bắt họ học thì sai :D

3 năm trước

phanchauanh

Tôi đã thúc họ học nên được chấp nhận là đáp án đúng

2 năm trước

ThongTran2606

câu của mình là tôi đã buộc họ học cuối cùng lại sai có gì đó ko đúng đáp án còn nói là tôi họ phải học như vậy ai hiểu dc bực mình ghê

1 năm trước

phuong806414

Về mặt ngữ nghĩa thì "ép họ học" tương đương " buộc họ học", nhưng do cách dùng từ của duolingo khác bạn nên nó không chấp nhận câu của bạn. Cách khắc phục nhanh nhất là học theo lối dùng từ của duolingo hoặc bạn tự chấp nhận câu của mình cũng đúng. Cách khắc phục hơi chậm và không biết đến khi nào mới thực hiện đó là chờ duolingo cập nhận vốn từ của nó!!!

8 tháng trước

TuanAnh788918

Thật sự là phần nói cần nâng cấp thêm nhiều, nói đi nói lại dù chuẩn rồi vẫn báo chưa nói đúng gây mất tgian.

2 năm trước

phuong806414

Có chắc "chuẩn" không vậy? Đôi khi bạn nói sai mà không biết mình sai nên nó không chấp nhận đó. Tôi đã bị vài lần và đã nghiệm ra vài lỗi phát âm sai mà trước giờ cứ tưởng là mình phát âm đúng!!!

8 tháng trước

hoang0908

tôi đã ép họ để học cũng đúng mà ad

2 năm trước

Huongheoo13

tôi đã ép họ học nên được chấp nhận

2 năm trước

NamTrantru

Tôi đã thúc ép họ học? sao lại sai

1 năm trước

ng.ph.thu

Tôi đã bắt ép họ học cũng đúng mà k được!!!

1 năm trước

LeCongDat1

đúng rời mà vẫn sai? chẳng hiểu!

1 năm trước

CaoMongTuy

"them" cũng có thể hiểu là chúng nó mà

11 tháng trước

VitNguyn190761

Tôi đã tập chung nghiên cứu mới đúng admin ơi

1 tháng trước

mxtung
mxtung

Cho mình hỏi nhóm phát triển một cái cái voice thì các bạn chỉ được phép dùng scource cùa bên duolingo cung cấp hay là lấy từ trên mạng!? - thân ái

3 năm trước

phuong806414

A

8 tháng trước

phuong806414

B

8 tháng trước

ManhThangHoang

tao đã ép chúng học

3 năm trước

huyennovem
huyennovem

Chữ tao nghe hơi kì lạ

2 năm trước