Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She beat me."

Dịch:Cô ta đã đánh bại tôi .

1
3 năm trước

15 Nhận xét


Kehlst

Không nghe được. Gõ beat đại ai dè đúng luôn ^^

4
Trả lời2 năm trước

NgKhnhMinh

Beat là đánh bại hay chiến thắng một ai đó sao lại dùng beat là "đánh". Đánh là hit chứ?

2
Trả lời1 năm trước

Nhackhongloi16

Ngôn ngữ nào cũng có nhiều từ đồng nghĩa, chữ Beat vẫn có nghĩa là Đánh !!!

3
Trả lời10 tháng trước

khuongkara

Ai có clb nào nhiều người cho xin mã để tớ vào chung

1
Trả lời1 năm trước

DangAnnie

Beat vs hit???

1
Trả lời1 năm trước

QNmai
QNmai

Strike, hit, beat

To strike someone = to hit someone. You can always exchange the word strike and hit in a sentence, and it will not change the meaning of the sentence. Perhaps to "strike" is a stronger word. Aslo, perhaps it is more literary, it could be chosen over to "hit" when telling a story.

To beat someone = to give someone a beating. This is an act of repeated violence against someone that results in injury.

In the context of a competition, team A beat team B, it means team A won.

3
Trả lời11 năm trước

LienMinh4

Dịch giùm mình nhé!

0
Trả lời4 tuần trước

DuongPhuc2

Sao hoc tieng anh ma lai nang loi the

0
Trả lời1 năm trước

Nhackhongloi16

Bạn nói ai nặng lời vậy ?

2
Trả lời10 tháng trước

ThangLuong6

Tại sao dích là ' Cô ta đã đánh tôi ' lại sai nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

QNmai
QNmai

beat: đánh bại/ đánh lại - To beat someone = to give someone a beating. This is an act of repeated violence against someone that results in injury.

In the context of a competition, team A beat team B, it means team A won.

3
Trả lời1 năm trước

MyHuong167264

She bit me

Cô ấy đã cắn tôi

0
Trả lời8 tháng trước

BoboiboySolar12
BoboiboySolar12

Mã clb nè ai vô thì vô DUTKYS :-)

0
Trả lời7 tháng trước

JackieNguy3

Tai sao "She beats me" lai sai?

0
Trả lời2 tháng trước

intothesky00

Beat ở quá khứ vẫn là beat à

0
Trả lời2 tuần trước