"She beat me."

Dịch:Cô ta đã đánh bại tôi .

3 năm trước

25 Nhận xét


Kehlst

Không nghe được. Gõ beat đại ai dè đúng luôn ^^

3 năm trước

trangnguyen36

may mắn thôi vậy đâu có giỏi

2 năm trước

TrnNhtTn2

bạn ấy có nói bạn ấy giỏi đâu

1 năm trước

NgKhnhMinh

Beat là đánh bại hay chiến thắng một ai đó sao lại dùng beat là "đánh". Đánh là hit chứ?

1 năm trước

Nhackhongloi16

Ngôn ngữ nào cũng có nhiều từ đồng nghĩa, chữ Beat vẫn có nghĩa là Đánh !!!

1 năm trước

khuongkara

Ai có clb nào nhiều người cho xin mã để tớ vào chung

1 năm trước

DangAnnie

Beat vs hit???

1 năm trước

QNmai
QNmai

Strike, hit, beat

To strike someone = to hit someone. You can always exchange the word strike and hit in a sentence, and it will not change the meaning of the sentence. Perhaps to "strike" is a stronger word. Aslo, perhaps it is more literary, it could be chosen over to "hit" when telling a story.

To beat someone = to give someone a beating. This is an act of repeated violence against someone that results in injury.

In the context of a competition, team A beat team B, it means team A won.

1 năm trước

LienMinh4

Dịch giùm mình nhé!

3 tháng trước

DuongPhuc2

Sao hoc tieng anh ma lai nang loi the

2 năm trước

Nhackhongloi16

Bạn nói ai nặng lời vậy ?

1 năm trước

ThangLuong6

Tại sao dích là ' Cô ta đã đánh tôi ' lại sai nhỉ

1 năm trước

QNmai
QNmai

beat: đánh bại/ đánh lại - To beat someone = to give someone a beating. This is an act of repeated violence against someone that results in injury.

In the context of a competition, team A beat team B, it means team A won.

1 năm trước

MyHuong167264

She bit me

Cô ấy đã cắn tôi

11 tháng trước

DucThang2056
DucThang2056

Mã clb nè ai vô thì vô DUTKYS :-)

9 tháng trước

JackieNguy3

Tai sao "She beats me" lai sai?

4 tháng trước

movingclouds

Beat ở quá khứ vẫn là beat à

2 tháng trước

MinhLyThe

Vũ phụ

1 năm trước

DeathLucas388

rõ ràng beat là qk của bit tức là cắn mà tại sao nó lại dịch là đánh nhỉ

1 năm trước

ThienOc
ThienOc

'Co ay da da toi' is wrong

2 năm trước

siulove

Cô ấy đã thắng tôi ko dc sao :v

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.