Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cậu bé ngủ."

Dịch:The boy sleeps.

3 năm trước

14 Nhận xét


Windssssssssss

câu không rõ có thể dùng He sleeps được mà ?????????

3 năm trước

KhnhHuynys

Đề bài cho là cậu bé chứ có phải anh ấy đâu bạn

3 năm trước

thongnhat0610

Cậu bé chứ phải anh ấy đâu bạn!

3 năm trước

manhhuy26

Câu này không rõ lắm. Vì khi chủ ngữ là he she it thì động từ mới thêm s chứ nhỉ

3 năm trước

TUHUYDUONG

thực sự mình vẫn chưa hiểu được khi nào có hoặc không có đuôi " s "

3 năm trước

thongnhat0610

Chủ ngữ là ngôi thứ 3 số ít (she he it, tên riêng, ..) thì động từ thêm đuôi s, es. Đuôi es thêm vào sau trường hợp tận cùng động từ có đuôi: X, Sh, O, Ch, S, Z (xuống sông ông chẳng sợ gì) thì thêm đuôi es, còn lại tất cả thêm s nhé bạn thân mến!

3 năm trước

TUHUYDUONG

thanks you

3 năm trước

Hng542810

Nhưng the boy sao lại có s à cậu

2 tuần trước

KhnhHuynys

Chủ ngữ là ngôi thứ 3 số ít ( he,she,it,tên riêng số ít...) thì động từ viết thêm s hoặc es nha mấy bạn

3 năm trước

octieusuhuynh

"the kid sleeps" nó báo sai...kid cũng là cậu bé mà?

3 năm trước

LynnNgo

Kid là đứa trẻ nói chung.

3 năm trước

trang138905

Mình tên là Vũ Thị Huyền Trang nè không phải kid la

3 tháng trước

IvankaKim

Khi nào thì thêm 's' sau động từ vậy mn

1 năm trước

anhchangwin1995

The boy sleeps with my sister on the bed

1 năm trước