Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I like to run in the morning."

Dịch:Tôi thích chạy bộ vào buổi sáng .

3 năm trước

5 Nhận xét


DoPhat

Like + Ving = love, Like + to V = want

3 năm trước

vuonguyen268

áp dụng cho tất cả động từ thuộc nhóm này ah bạn ? ( hobbies + Ving = love , hobbies + to V = want )

2 năm trước

demenkimanh

Mình tưởng like đi với v_ing chứ nhỉ

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

like với V_ing hoặc to-infinitive đều được cả bạn

3 năm trước

onThuNhn

Câu này nói về sở thích thì sau "like" phải là một V-ing.

1 năm trước