Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They read a newspaper."

Dịch:Họ đọc một tờ báo.

3 năm trước

74 Nhận xét


NghiaNguye623821

Có lẽ tại ngôn ngữ việt quá phong phú. Nên không thể bao gồm hết nghĩa.

3 năm trước

kim457596

Em viết chúng nó đọc một tờ báo vậy mà sai .

3 năm trước

AnhThu592783

Ban nen nghi lai truoc khi viet di va minh biet ban sai o tu CHUNG NO do lan sau nho can than nha ban

2 năm trước

LamV895791
8 tháng trước

LamV895791
8 tháng trước

LamV895791

Đúng đó bạn

8 tháng trước

angelbrokenwings

tại sao viết số 1 thì không đúng

3 năm trước

haminhthu0

ừ đấy ,,

3 năm trước

angelbrokenwings

nó bị sao ế......viết số 1 mờ k đúng.....chả hiểu nổi

3 năm trước

AnhThu592783

Ko dung thi ghi chu thi co dau ma phai thac mac

2 năm trước

KimhoangLm

Vo duyen

1 năm trước

MinhThi766577

Ừ, mình cũng nghĩ vậy

1 năm trước

hongky1811yeah

mày ngu quá

2 năm trước

xechxet

Sao ko đọc nói chữ d với chữ a

3 năm trước

LeTienHo-1987

d và a nối âm với nhau bạn xechxet

3 năm trước

Lyn_Libra

quyển báo với cuốn báo khác nhau chỗ nào?

3 năm trước

AnhThu592783

La tu quyen voi bao do minh thay no khac nhau o hai tu do

2 năm trước

scopior

tờ báo :D

2 năm trước

tranducvu2

Trả lời viết:big,bag,fox viết giống nhau all,do,and í để luận.

Độc cổ viết báo?Và cổ vì vi trừ an,after,as,under cổ lục mực đồ thế giới viết:

Phú đào lính khó báo fa tệ just,jewel giống nhau bị để đây họ ''to be posible" hộ ấn

Tấn tức viết nxb cổ bà vì và lục

We want-soup>eat-we=eat

Thổ tháo thảo luận bị khóa

The go want rock. 02

The fox to its go. 04

The it is get to line. 06

The mouse not rat. 08

The three socks fore. 12

<pre> Mục lục </pre>

The rend rome us. 14

The top is to copy. 16

The for go set in the.18

À,đến rồi! Để chi mơ ước...

1 năm trước

NguyetTran265038

"Quyển sách" "cuốn sách" "tờ báo"... nhé!☺

6 tháng trước

Giaoc1

Sorry

3 năm trước

ghetghe

sao mình dịch "Họ đọc một tờ báo mà" mà nó báo sai vậy

3 năm trước

ThomThui

mk viết như bạn mà đúng kìa. :3

3 năm trước

chuhungnsls

"Họ đọc báo" mà không đúng sao?

3 năm trước

keke1747

tại sao họ đọc báo lại kkhoong đúng

3 năm trước

baleys17

newpaper new là mới paper là ....... thì phải là báo mới chứ

3 năm trước

long_2004

họ đọc báo cũng được vậy sao chấm sai

3 năm trước

futa.303

"họ đọc báo" không đúng hả???

3 năm trước

01636373346

họ đọc 1 tờ báo sao lại sai nhỉ

3 năm trước

DatNguyenQ1

Bạn thay số 1 bằng chữ một. Hệ thống không nhận số.

2 năm trước

nhokcatinh

báo với cuốn báo khác à

3 năm trước

ChuHongLinh

họ sao có thể đọc cùng một tờ báo được

3 năm trước

tienganh123z

Họ đọc báo ... Sai - không thể tin được :v

3 năm trước

0944221978

họ đọc báo mà vẫn sai

3 năm trước

hamy269

"Họ đọc báo" ?? Sai ở đâu vâyy???

2 năm trước

kuminh1

Vì có "a" nên bạn phải dịch sát nghĩa. "a" là số ít.Nếu là they read newspaper thì mới dịch là họ đọc báo.

2 năm trước

lam1639

Đuj

2 năm trước

MariaDuong

họ đọc báo cũng được mà ta?

2 năm trước

traidatxanh69

họ đọc báo vẫn đúng

2 năm trước

hieusniper

tai sao noi "ho doc bao" k dk ???????????

2 năm trước

Just_A_Kiss

đọc chung một tờ báo ư???

2 năm trước

LVnCng5

Phong ba bão táp cũng k bằng ngữ pháp việt nam ╮(╯3╰)╭ Trả lời kiểu nào cũng sai mặc dù câu nào mình cũng hiểu , nhưng mà cứ viết ra là sai , đệt

2 năm trước

longlaolon

Ho doc 1 cuôn báo.thi dúng.1 to báo thi sai.e k hieu

2 năm trước

NgocMai869868

họ đọc 1 tờ báo : sai =))))))))))))

2 năm trước

AnhThu592783

Cac ban oi minh dich la chung toi doc to bao minh van chua hieu tai sao lai sai ha cac ban

2 năm trước

Maihoaian

Mình đang thắc mắc là sao ghi "một" thì được còn "1" lại không được

2 năm trước

Maihoaian
2 năm trước

Thos8w

em dịch họ đọc một tờ tạp chí lại sai

2 năm trước

guahuy1

Họ đọc hay thật :-) :-) :-)

2 năm trước

phamlinhthoi

Viết số mà nó bảo sai

1 năm trước

anhbemchet

thay read ko nghe dc!!!! bạn nào có cách nghe tối chỉ mình với :)

1 năm trước

Bemeo2005

tui ghi họ đọc tờ báo ko đc

1 năm trước

BngDi8

tờ báo mới ko tính àh<sub>~</sub><sub>~</sub><sub>~</sub>

1 năm trước

inhMinhTra1

Viết từ "một" là đúng hơn

1 năm trước

minh643766

em ko ghi dau cau nay no bao e sai

1 năm trước

ngyuentruo

Dung la kho hieu that dáy

1 năm trước

zhaolizing123

de

1 năm trước

GiangHo11

Dhhffawhues

1 năm trước

ngcanh851067

mờ đâu

1 năm trước

nguyenhoan148420

mấy anh chị sai hết rồi . họ đọc một tờ báo, mới đúng

1 năm trước

nguyenhoan148420

mấy anh mấy chị sai hết cả rồi

1 năm trước

vhuyntrang11

Hay thật chẳng hiểu nổi

10 tháng trước

XEyiWcF5

U¢IIäTR¡Ô¨¡ü¢Y¡U¢Y¡UU¢YII

8 tháng trước

XEyiWcF5

KIUIIKUII

8 tháng trước

Thnh376030

Nhớ rằng đọc một tờ báo chỉ có một tờ còn đọc báo thì chung chung có thể nhiều tờ nữa thì sao.

5 tháng trước

Quyen743018

Gffffttgggvbbbbbbhhvfssfffjjjjjjjjjjjjjjjjjj

2 tháng trước

Quyen743018

Rrttg

2 tháng trước

Quyen743018

W

2 tháng trước

Kem50531

Thiếu chữ một thôi mà cũng sai hu hu

1 tháng trước

phamhaianh

To nghi doi khi may dich cung khong phai tat ca la hoan toan chinh xac

3 năm trước

BibiTran1

Chúng tôi đọc báo ... Mà ghi ko đúng..bó tay

3 năm trước

linhmap1

They là họ mà bạn

2 năm trước

Giaoc1

Giam gion mat voi tao ha? Lan nay tao cho may chet

3 năm trước

anhnguyet1_ZZZ

họ đọc báo mà cg hk đc

3 năm trước