Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy có uống nước táo không?"

Dịch:Does he drink apple juice?

3 năm trước

27 Nhận xét


levancao

Ai giải thích dùm mình với, sao lại drink mà không phải drinks

3 năm trước

0966646406

vì do -> does nên động từ phía sau là drink k cần chia nữa

3 năm trước

levancao

thanks

3 năm trước

lunanhxnx

Thank you so much

11 tháng trước

duong443820

Là do thì sao

2 tháng trước

phong0056

Dung vay tui cung thac mac deu do

1 năm trước

bchanh9

Dễ hiểu thôi

4 tháng trước

huongks6a

Vì có "does "ở trước rồi cho nên has -> have bạn nhé. Chúc bạn học giỏi nha !!! ^_^

5 tháng trước

ToanAra

Sao mình ghi does he have drink apple juice. Mà vẫn sai là sao bạn

5 ngày trước

NguynPhngA365723

do/does S V

4 tháng trước

AbelardorNguyen

thanks

2 tháng trước

bchgiao4

Vì drink là quá khu đon trn t l ngu the hoi di ngoc anh gra loi het

9 tháng trước

bchgiao4

Ngọc anh đây

9 tháng trước

dagntan_dacvu

sao dose t ko viet hoa ma củng sai

3 năm trước

huongks6a

Không phải dose mà là does bạn nhé!!!

5 tháng trước

VNMr37

dose hay dose bạn :)

2 năm trước

bchgiao4

Mk là đỗ anh hay gọi là đỗ xanh

9 tháng trước

PhamMinhTins

Tưởng là đô xanh :)))

1 tháng trước

sunnyLNga

tại sao dùng does mà không phải là dùng Is

5 tháng trước

PiewVN
PiewVN

lol

3 tháng trước

AnW3JZ

Tại sao dùng Does mà không dùng Do

1 tháng trước

Thanh0785

Sao lại là drink... mà hok phải là drinks

3 năm trước

nhockungfu

Dùng does thì động từ phải ở nguyên mẫu bạn nha

3 năm trước

phanvp

Vậy dùng do thì vẫn phải chia động từ hả bạn

9 tháng trước

SunnyNguye4

Câu này có thể hỏi ở thì quá khứ. Did he drink apple juice?

3 năm trước

VincentB7

Không được nha bạn! Nếu câu hỏi là " Anh ấy ĐÃ uống nước táo?" chỉ sự việc đã xảy ra trong quá khứ thì sử dụng câu của bạn chính xác.

2 năm trước

huongks6a

Đúng rồi!!!

5 tháng trước