Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy uống nước hoặc là sữa."

Dịch:She drinks water or milk.

3 năm trước

15 Nhận xét


CcNguytSan

Khi nào dùng drink và khi nào dùng drinks các bác nhỉ

2 năm trước

Hieuhg1111

Drink là đếm đc còn drinks là k đếm đc

1 năm trước

Ha3S26

Vs She He It và những từ liên quan đến it như động vật thì Động từ thêm s hoặc biến đổi 1 chút,mình chỉ biết vậy.

1 năm trước

sondang120498

Câu này thuộc HTD He, She, It hoặc ngôi 3 số ít + V(s,es) I, You, We, They + V(nt)

1 tháng trước

PHANTHAIBAONHI

She is ko được à?

2 năm trước

hoian272837

She drink water or is milk mà lại bảo sai chữ is rõ ràng họ viết cô ấy uống nước hoặc là sữa mà

2 năm trước

NguynnhThn650859

water và milk là không đếm được do vậy phải là drink chứ nhể

1 năm trước

qloved

She động từ ở câu khẳng định chia ở thì hiện tại phải có s hoặc es bạn nhé, không phụ thuộc vào danh từ nằm ở vị ngữ đâu

7 tháng trước

Hieuhg1111

K đếm đc là drinks

1 năm trước

Oanh809842

Đệt mự

3 tháng trước

Dieulinh1312003

" She drinks the water or milk" tại sao không có " the" thế mọi ngưòi

3 tháng trước

liliana908769966

Mu dát

2 tháng trước

tnti709976

Định mệnh She drinks water of milk thiếu dấu chấm cx ns sai -.-

2 tháng trước

sondang120498

or chứ không phải of :v

1 tháng trước

trangligi

Cô ấy uống nước hay là sữa.

1 tháng trước