Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy uống nước hoặc là sữa."

Dịch:She drinks water or milk.

3 năm trước

12 Nhận xét


CcNguytSan

Khi nào dùng drink và khi nào dùng drinks các bác nhỉ

2 năm trước

Hieuhg1111

Drink là đếm đc còn drinks là k đếm đc

1 năm trước

Ha3S26

Vs She He It và những từ liên quan đến it như động vật thì Động từ thêm s hoặc biến đổi 1 chút,mình chỉ biết vậy.

10 tháng trước

hoian272837

She drink water or is milk mà lại bảo sai chữ is rõ ràng họ viết cô ấy uống nước hoặc là sữa mà

2 năm trước

PHANTHAIBAONHI

She is ko được à?

2 năm trước

NguynnhThn650859

water và milk là không đếm được do vậy phải là drink chứ nhể

1 năm trước

qloved

She động từ ở câu khẳng định chia ở thì hiện tại phải có s hoặc es bạn nhé, không phụ thuộc vào danh từ nằm ở vị ngữ đâu

5 tháng trước

Hieuhg1111

K đếm đc là drinks

1 năm trước

Oanh809842

Đệt mự

1 tháng trước

Dieulinh1312003

" She drinks the water or milk" tại sao không có " the" thế mọi ngưòi

1 tháng trước

krixi908769966

Mu dát

2 tuần trước

tnti709976

Định mệnh She drinks water of milk thiếu dấu chấm cx ns sai -.-

2 tuần trước