"The building is an important symbol."

Dịch:Tòa nhà là một biểu tượng quan trọng .

3 năm trước

4 Nhận xét


ariesledger

sao cậu trước lại là icon vậy , icon có nghĩa tương tự symbol không

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

cả icon và symbol đều mang nghĩa tượng trưng cho cái gì đó, tuy nhiên icon thì thiên về mặt hình ảnh hoặc vật thể có thể nhìn thấy được, symbol biểu trưng cho ý tưởng và nhiều khi nó khá trừu tượng, cần phải học để biết symbol tượng trưng cho cái gì

3 năm trước

ariesledger

cam on ban

3 năm trước

HongTrngNa7

Symbol đọc cứ như symble

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.