"We did not find more coffee."

Dịch:Chúng ta đã không tìm ra thêm cà phê .

March 29, 2015

20 Nhận xét


LuuGiangNam

"Chúng tôi đã không tìm ra nhiều cà phê hơn " cũng được mà ad?

March 29, 2015

wizardx95

mình cũng trả lời thế

May 17, 2015

LuuGiangNam

Hơi ức chế nhề :D , nhưng chịu thôi, ngôn ngữ Việt Nam hay quá mà :v

May 17, 2015

MrTom16

Chúng ta đã không tìm thêm cà phê. Mình nghĩ vẫn đúng, tại sao cứ phải bắt thêm từ ' ra'. Mong ad có câu trả lời. Thân..

September 18, 2016

TatTien.PTIT.97

Các bạn thông cảm cho ad. Vì đây là máy mà nó chỉ lưu trữ những đáp án mà ad đã nhập, mà ad sẽ không thể thống kê hết các câu trả lời, từng từ từng chữ giống các bạn được, cũng k thể trách ad vì tiếng việt ta phong phú mà, vì vậy các bạn trả lời nghĩa giống với đáp án thì cứ coi là đúng và vui lòng nhập đáp án mà ad đã đưa ra để trả lời cho máy hiểu để nó thông báo đúng cho các bạn vượt qua câu này.

October 11, 2016

tranloan19

Ad bổ sung thêm các đáp án đi

June 12, 2018

NguyenDuyDat

Me too

August 1, 2016

evilblessing

Chúng ta đã không thể tìm được nhiều cà phê hơn! Đúng nghĩa mà!

July 25, 2015

HtcMay

Duong Anh Van day noi thuong dau ai chua qua chua phai hoc tro ...

November 16, 2015

hieule81502

Nghe rồi viết lại chính xác nhưng bị lựng khựng với câu dịch tiếng Việt. Tình huống để dùng câu này hơi hiếm.

May 18, 2016

thanhhaff

câu dịch này sao kì lạ quá nhỉ các bạn???

October 3, 2016

TatTien.PTIT.97

Các bạn thông cảm cho ad. Vì đây là máy mà nó chỉ lưu trữ những đáp án mà ad đã nhập, mà ad sẽ không thể thống kê hết các câu trả lời, từng từ từng chữ giống các bạn được, cũng k thể trách ad vì tiếng việt ta phong phú mà, vì vậy các bạn trả lời nghĩa giống với đáp án thì cứ coi là đúng và vui lòng nhập đáp án mà ad đã đưa ra để trả lời cho máy hiểu để nó thông báo đúng cho các bạn vượt qua câu này.

October 11, 2016

nguyenledu6

Chúng tôi đã không tìm thêm được cà phê

February 12, 2017

Lecumen

chúng tôi đã không tìm thêm được cà phê.

April 27, 2017

Lecumen

chúng tôi đã không tìm thêm được cà phê.

May 19, 2017

NGUYENHAHUY

We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee

May 26, 2017

Bocabu

"chúng tôi đã không tìm thêm cà phê" không được hả ta?

June 7, 2017

DanhLe1

Câu này dịch dễ bị sai quá, lần nào gặp cũng sai, hic hic

June 23, 2017

sonhautran

Câu này sai sai nha

July 27, 2017

ViHuynhH

I think "chúng ta đã không tìm thêm được cà phê" is also correct. Please add the sentence into your database. Thanks.

October 14, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.