Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We did not find more coffee."

Dịch:Chúng ta đã không tìm ra thêm cà phê .

3 năm trước

22 Nhận xét


LuuGiangNam

"Chúng tôi đã không tìm ra nhiều cà phê hơn " cũng được mà ad?

3 năm trước

wizardx95

mình cũng trả lời thế

3 năm trước

LuuGiangNam

Hơi ức chế nhề :D , nhưng chịu thôi, ngôn ngữ Việt Nam hay quá mà :v

3 năm trước

MrTom16

Chúng ta đã không tìm thêm cà phê. Mình nghĩ vẫn đúng, tại sao cứ phải bắt thêm từ ' ra'. Mong ad có câu trả lời. Thân..

2 năm trước

TatTien.PTIT.97

Các bạn thông cảm cho ad. Vì đây là máy mà nó chỉ lưu trữ những đáp án mà ad đã nhập, mà ad sẽ không thể thống kê hết các câu trả lời, từng từ từng chữ giống các bạn được, cũng k thể trách ad vì tiếng việt ta phong phú mà, vì vậy các bạn trả lời nghĩa giống với đáp án thì cứ coi là đúng và vui lòng nhập đáp án mà ad đã đưa ra để trả lời cho máy hiểu để nó thông báo đúng cho các bạn vượt qua câu này.

1 năm trước

tranloan19

Ad bổ sung thêm các đáp án đi

3 tháng trước

NguyenDuyDat

Me too

2 năm trước

evilblessing

Chúng ta đã không thể tìm được nhiều cà phê hơn! Đúng nghĩa mà!

3 năm trước

HtcMay

Duong Anh Van day noi thuong dau ai chua qua chua phai hoc tro ...

2 năm trước

hieule81502

Nghe rồi viết lại chính xác nhưng bị lựng khựng với câu dịch tiếng Việt. Tình huống để dùng câu này hơi hiếm.

2 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

câu dịch này sao kì lạ quá nhỉ các bạn???

1 năm trước

TatTien.PTIT.97

Các bạn thông cảm cho ad. Vì đây là máy mà nó chỉ lưu trữ những đáp án mà ad đã nhập, mà ad sẽ không thể thống kê hết các câu trả lời, từng từ từng chữ giống các bạn được, cũng k thể trách ad vì tiếng việt ta phong phú mà, vì vậy các bạn trả lời nghĩa giống với đáp án thì cứ coi là đúng và vui lòng nhập đáp án mà ad đã đưa ra để trả lời cho máy hiểu để nó thông báo đúng cho các bạn vượt qua câu này.

1 năm trước

nguyenledu6

Chúng tôi đã không tìm thêm được cà phê

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

chúng tôi đã không tìm thêm được cà phê.

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

chúng tôi đã không tìm thêm được cà phê.

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee

1 năm trước

Bocabu

"chúng tôi đã không tìm thêm cà phê" không được hả ta?

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We did not find more coffee, We did not find more coder, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee,

1 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Câu này dịch dễ bị sai quá, lần nào gặp cũng sai, hic hic

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee, We did not find more coffee

1 năm trước

sonhautran

Câu này sai sai nha

1 năm trước

ViHuynhH

I think "chúng ta đã không tìm thêm được cà phê" is also correct. Please add the sentence into your database. Thanks.

11 tháng trước