Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am going to the bank."

Dịch:Tôi sẽ đi ngân hàng.

3 năm trước

21 Nhận xét


chauan2472005

câu này sai rồi mọi người ạ, cấu trúc chính xác là be going to, áp dụng vào sẽ là '' i am going to go to the bank'' còn nếu không thì sửa câu Tiếng Việt lại thành ''tôi đang đi ngân hàng'' đó mn....:v

3 tháng trước

susi_kep_thit

Ad ơi, dịch tôi dự định đến ngân hàng không được sao, cấu trúc "be going to" là dự định làm gì mà

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

" be going to" là " sẽ làm gì" hoặc " sắp làm gì " chứ không phải là " dự định làm gì"

3 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

Ý nghĩa là thế, nhưng ko có nghĩa là dịch như thế

3 năm trước

PhamCongDanh

"The bank" còn có nghĩa là bờ sông mà

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Đúng là "bank" còn có nghĩa là "bờ sông" , nhưng thường người ta hay dùng từ "riverside" để chỉ bờ sông . Còn khi nói đến từ "bank" thường người ta hay nghĩ đến nghĩa "ngân hàng " hơn

2 năm trước

single-celled

nếu mà dịch là "sẽ đi ngân hàng" thì phải là " going to go to the bank" chưa ạ

4 tháng trước

HieuLe949885

"Tôi đang đi đến ngân hàng" được chấp nhận

2 năm trước

Hot_Girl_Anime5

bank nghe giống bed vãi

1 năm trước

Nhathaopd10

Restaurant = Bank Is that right

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

"restaurant" không phải là "bank"

restaurant : nhà hàng

bank : ngân hàng

2 năm trước

mrboot
mrboot

Tôi sắp đi đến ngân hàng cũng đc mà

2 năm trước

Hanabi.04

tôi đang đi vào ngân hàng - sai không?

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

" Tôi đang đi vào ngân hàng " sẽ tương ứng với câu tiếng Anh là " I am coming into the bank . Đáp án của Bạn không chính xác

1 năm trước

DjWalkerz

Dung do, hay nhu google translate vay. Nhung chi co mot dieu la viet sai chinh ta: going>giong.

9 tháng trước

peter.le.nt

câu dịch đúng phải là: "tôi đang đi ngân hàng"

8 tháng trước

peter.le.nt

tôi đang đi ngân hàng, sao lại sai?

7 tháng trước

Dng972267

Vậy dịch tôi đang đi ngân hàng được không ah

3 tháng trước

BinhDang2018

minh nghi dich nhu vay cung dung. ban thu chua?

2 tháng trước

NhtAnh70419

Ủa "I'm going to tha bank" tại sao lại là tôi sẽ đi đến ngân hàng. Phải là tôi đang đi đến ngân hàng chứ

1 tháng trước

danh1610

Hiện tại tiêp diễn cũng diễn tả một hành động đc lên kế hoạch nha mọi ng

1 tuần trước