"Does the king have power?"

Dịch:Nhà vua có quyền lực không?

3 năm trước

14 Nhận xét


Tram_Vivian

Minh tra loi: Nha vua co quyen luc a - Bi sua chu a thanh: ? va dap an nhu sau: Nha vua co quyen luc? :( haizz...
Con khi minh lam lai va tra loi: Nha vua co quyen luc a? - Bi sua thanh: Nha vua co quyen luc khong? (O cau nay minh thac mac con vi co nhieu cau khac minh dung "a" duoc ma cau nay khong duoc.)

10 tháng trước

Tieupi

mình biết câu này,nhưng mà mình hok biết dùng ''does'' ở đây có chức năng gì,ai biết chỉ dùm với

3 năm trước

Tranhoangdungg

Cái này là trợ động từ thì hiện tại đơn dùng trong câu hỏi đó tieupi... Công thức là does + S số ít+ động từ :) Còn nếu S nhiều là do ^^

3 năm trước

Tieupi

oh,zậy ak,thank bạn nhìu nhé

3 năm trước

tuongwin

cái này lâu lâu mới thấy nhỉ. nghe ra cũng ngơ người. thank you,

3 năm trước

iloveyou_712

Vua khác hoàng đế cơ đấy :((

3 năm trước

tuannh18

Tất nhiên

1 năm trước

buitruongson02

vua không có thì ai có????????????

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Does the king have power, does the king have power,

1 năm trước

nguyenvansi_mta

Hoàng thượng có quyền lực không? :D

1 năm trước

goalgoal123

hết chiu nổi

1 năm trước

goalgoal123

tiu đmà

1 năm trước

SoiiJunKim

Khi nào dùng tobe khi nào dùng do does ạ

10 tháng trước

sonbian
sonbian

cho ming linggot di mà

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.