Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Does the king have power?"

Dịch:Nhà vua có quyền lực không?

3 năm trước

13 Nhận xét


Tram_Vivian

Minh tra loi: Nha vua co quyen luc a - Bi sua chu a thanh: ? va dap an nhu sau: Nha vua co quyen luc? :( haizz...
Con khi minh lam lai va tra loi: Nha vua co quyen luc a? - Bi sua thanh: Nha vua co quyen luc khong? (O cau nay minh thac mac con vi co nhieu cau khac minh dung "a" duoc ma cau nay khong duoc.)

8 tháng trước

Tieupi

mình biết câu này,nhưng mà mình hok biết dùng ''does'' ở đây có chức năng gì,ai biết chỉ dùm với

3 năm trước

Tranhoangdungg

Cái này là trợ động từ thì hiện tại đơn dùng trong câu hỏi đó tieupi... Công thức là does + S số ít+ động từ :) Còn nếu S nhiều là do ^^

3 năm trước

Tieupi

oh,zậy ak,thank bạn nhìu nhé

3 năm trước

tuongwin

cái này lâu lâu mới thấy nhỉ. nghe ra cũng ngơ người. thank you,

3 năm trước

iloveyou_712

Vua khác hoàng đế cơ đấy :((

2 năm trước

tuannh18

Tất nhiên

1 năm trước

buitruongson02

vua không có thì ai có????????????

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Does the king have power, does the king have power,

1 năm trước

nguyenvansi_mta

Hoàng thượng có quyền lực không? :D

1 năm trước

goalgoal123

hết chiu nổi

10 tháng trước

goalgoal123

tiu đmà

10 tháng trước

SoiiJunKim

Khi nào dùng tobe khi nào dùng do does ạ

8 tháng trước