Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I eat rice."

Dịch:Tôi ăn cơm.

3 năm trước

101 Nhận xét


thanhhoang15396

"tao ăn cơm" sao lại sai nhỉ? O.o

3 năm trước

Gianghanthuyen

'' I'' có nghĩa là tôi chứ ko phải tao.

2 năm trước

HoaiCao6

Uk dung roi sao lai sai chu

3 tháng trước

nhn142912

tao vs tôi có khác nhau đâu???

1 tháng trước

Nguyentai2706

Vlc

1 tháng trước

Thanhha01

=)))

3 năm trước

james529475

Dấu đấy là của chara trong undertale à

3 tuần trước

khongtruongan

sai mà bạn

1 năm trước

huyalanwalker

câm cái mồm lại dkm

1 năm trước

nhu434386

Tao là ko đúng bạn viết sai rồi

2 tháng trước

Hng12919

Vì từ tao không lịch sự haha

2 tháng trước

MinhRyo

người ta nói trước rồi,mấy từ tao mày tớ cậu ko đc chấp nhận

1 năm trước

MaiSugaBts

người ta có nói là mày,tao hoặc viết tắt ko tính mà

11 tháng trước

trn689508

Chung động

2 tháng trước

trnthylinh325194

"I" là tôi mà sao lại viết là tao

4 tháng trước

roblox_pramm

tôi ăn cơm mới đúng chứ.

2 năm trước

dung0168tran

dung roi

1 năm trước

zamasa01

tiếng Việt vô đối vãi =]]

2 năm trước

dung0168tran

ai biết , mà sao có chữ O.o ở dang sau như gà gáy thế

1 năm trước

haanhSon

đọc lại chú thích ở bài 1 đầu tiên dùng đại từ nhân xưng nó có nói đấy

1 năm trước

ngolinh98

Phần chú thích ở đâu vậy bạn

4 tháng trước

nguyenbinh594036

Àaaaaa

1 năm trước

benkaka1010

tôi ăn gạo được không

3 năm trước

MrThucdanc

Bạn đâu phải là chuột mà hỏi ăn gạo :D

3 năm trước

THANHTHAO394011

Đúng rồi bạn đâu phải chuột đâu mà ăn gạo làm gì

1 năm trước

Thanh804800

Bài.

6 tháng trước

DimTrinh685250

No

6 tháng trước

LannieTran

Can i eat riac

3 năm trước

LannieTran

You can| not

3 năm trước

nguyntrnsn1

không ai ăn gạo

3 năm trước

LannieTran

Can i eat riat

3 năm trước

LannieTran

I eat riac

3 năm trước

LannieTran

Can i eat riac

3 năm trước

Gianghanthuyen

làm sao ăn được gạo?

2 năm trước

quanganh12345

Không

2 năm trước

thathuma

a

1 năm trước

buianhvan2007

cậu ăn gạo hả

1 năm trước

LannieTran

I eat reat

3 năm trước

LannieTran

Can u eat riac

3 năm trước

LannieTran

Can i eat rice

3 năm trước

guahuy1

Nỏ hề luôn nha

2 năm trước

minacakun

bởi vì nói láo

1 năm trước

VQHay88

Nó phải là “ai” chứ sao lại đọc là “ây”

9 tháng trước

Thanh804800

Li

6 tháng trước

quangchick

I it rices = sai ???? Đằng sau có xịttttt xìn

4 tháng trước

mongnguyen0610

Ri-ce chữ ce bạn nghe thành xì đó

4 tuần trước

cNguynNguy1

Tui ăn lúa

4 tháng trước

NinhThcNh

Sai

3 tháng trước

HoaiCao6

I eat rice La Toi an com Dung roi ma

3 tháng trước

Thanh88766

ai theo doi toi di

2 tháng trước

Sn4Y8n

Cơm với gạo khác nhau chỗ nào

2 tháng trước

Lng421188

đm tôi ăn gạo sai à

1 tháng trước

ThiQuangHi1

Tôi với tao mày cũng là I nhưng tùy suy nghĩ của mỗi người và phép lịch sự !

1 tháng trước

nam82244

Tôi ăn cám ăn cơm ăn th thóc

1 tháng trước

van_nhoanh
5 ngày trước

nhunghien

Hoc trk wen sau zay troi.dau ok kieu j k bjet

3 năm trước

LannieTran

0

3 năm trước

LannieTran

M

3 năm trước

LNguynKhnh1

I eat rice

3 năm trước

Giaoc1

Được!

3 năm trước

Giaoc1

Sorry

3 năm trước

miku123123

cơm nóng

3 năm trước

ThuHien0802

tôi ăn gạo :(

3 năm trước

LinhAnh102

cơm trắng gạo trắng thỏ cũng trắng

3 năm trước

fdstgwer

nhảm

2 năm trước

hien_2001

tưởng rices

2 năm trước

NguynTrngQ4

Hi

2 năm trước

minhngocnm

hay!

2 năm trước

minhngocnm

hay

2 năm trước

tinh751897

I eat rice

2 năm trước

ngauoplinh

No

2 năm trước

ngauoplinh

Mình hay lộn từ is với từ eat không à hihi

2 năm trước

HacbvpLao

Mình cũng vậy

1 năm trước

tranmy7

Khi nao co eats va khi nao co eat

2 năm trước

PhamLanAnh8

tao ăn cơm

1 năm trước

hoa238088

Cau gi ma kho viet

1 năm trước

ThchAnh2

thỏ với cơm với gạo có liên quan gì đâu?^^

1 năm trước

ThchAnh2

cái O.o là cái gì?

1 năm trước

modandsurv

hello

11 tháng trước

LHXAXF

bấm vào dấu ba chấm dưới chữ thì có từ gạo, mà bấm sao đéo đúng

11 tháng trước

khanhlyngu12

Hay

10 tháng trước

SuzanHin

Thiếu dấu chấm cuối câu is wrong huhu

10 tháng trước

Thinkim776813

Ăn cơm đó

9 tháng trước

ThoChu9

Tôi ăn cơm sao lại sại nhỉ?

9 tháng trước

vanthang754803

Tôi ăn thóc.có gì sai chứ

7 tháng trước

lo555

i eat reat

2 năm trước

hieunhan200

tao ko dc à

2 năm trước

nguynngctu15

I eat rice

2 năm trước

_CherryCheri_2k3

cơm và gạo trong tiếng anh có khác gì nhau ko?

2 năm trước

Wound_of_rain

Không, nhưng trong tiếng Việt khác hoàn toàn. =))

1 năm trước

0984852822

ăn gạo với ăn cơm khác gì chỉ khác nấu với chưa nấu thôi

2 năm trước

tungduy093

rice là từ mới

2 năm trước

NguynNhVy0

tiếng anh thật đa dạng

2 năm trước

LcPhngChan

cho hỏi ngôi thứ 3 là sao vậy nhỉ???

1 năm trước

trankienphong158

mình ăn gạo được mà, sao lại không được ??

1 năm trước

buianhvan2007

gạo nấu rồi chứ gì

1 năm trước

nht304534

Ngôi thứ nhất là gì ạ

1 năm trước

Wound_of_rain

Là các từ đại loại như nói về bản thân như: tao, tôi, ta. :v

1 năm trước

trnhunam3

Tèo

1 năm trước

huyalanwalker

cái đm thằng làm ra duolingo

1 năm trước

huyalanwalker

tao ăn cơm sao không được

1 năm trước