Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I eat rice."

Dịch:Tôi ăn cơm.

3 năm trước

23 Nhận xét


thanhhoang15396

"tao ăn cơm" sao lại sai nhỉ? O.o

3 năm trước

Gianghanthuyen

'' I'' có nghĩa là tôi chứ ko phải tao.

2 năm trước

HoaiCao6

Uk dung roi sao lai sai chu

2 tháng trước

nhn142912

tao vs tôi có khác nhau đâu???

3 tuần trước

Nguyentai2706

Vlc

4 tuần trước

nhu434386

Tao là ko đúng bạn viết sai rồi

1 tháng trước

Hng12919

Vì từ tao không lịch sự haha

1 tháng trước

Thanhha01

=)))

2 năm trước

khongtruongan

sai mà bạn

1 năm trước

quangchick

I it rices = sai ???? Đằng sau có xịttttt xìn

3 tháng trước

mongnguyen0610

Ri-ce chữ ce bạn nghe thành xì đó

5 tiếng trước

guahuy1

Nỏ hề luôn nha

2 năm trước

minacakun

bởi vì nói láo

1 năm trước

VQHay88

Nó phải là “ai” chứ sao lại đọc là “ây”

8 tháng trước

Thanh804800

Li

5 tháng trước

cNguynNguy1

Tui ăn lúa

3 tháng trước

NinhThcNh

Sai

2 tháng trước

HoaiCao6

I eat rice La Toi an com Dung roi ma

2 tháng trước

Thanh88766

ai theo doi toi di

1 tháng trước

Sn4Y8n

Cơm với gạo khác nhau chỗ nào

1 tháng trước

Lng421188

đm tôi ăn gạo sai à

3 tuần trước

ThiQuangHi1

Tôi với tao mày cũng là I nhưng tùy suy nghĩ của mỗi người và phép lịch sự !

1 tuần trước

nam82244

Tôi ăn cám ăn cơm ăn th thóc

2 ngày trước