"Ba lô của bạn đang mở."

Dịch:Your backpack is open.

3 năm trước

10 Nhận xét


tuatvu

nếu dịch đang mở thì có đuôi ing chứ.

3 năm trước

copvan0204

"Open" ở trong câu này là tính từ chứ không phải động từ. Tính từ thì sẽ dùng với động từ to be là is.

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

to cux z ...

3 năm trước

jayden4848

bạn copvan nói đúng, open ở đây dùng như tính từ. Ex: to leave the door open . an open letter.. open là động từ, vừa là tính từ, còn là danh từ nữa...

2 năm trước

TranThanhTai

Toi thac mac y chang

3 năm trước

sttieuvu

Cái này đáp án sai rồi

3 năm trước

daxuaganktem20gg

bag sai ?????

1 năm trước

daxuaganktem20gg

1 tim của mình đó

1 năm trước

Dinhcuong65

phai dich la ba lo cua ban thi mo

1 năm trước

MrDat17
MrDat17

Tote là ba lô mà your tote sai luôn

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.