Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The conclusion is: no elephants in my kitchen."

Dịch:Kết luận là: không có những con voi trong nhà bếp của tôi.

3 năm trước

16 Nhận xét


Ly-Truc

"không có những con voi trong nhà bếp của tôi". Vậy chắc CÓ 1 CON VOI trong bếp??? Câu trời ơi T_T

3 năm trước

Trn235268

Câu này có nghĩa là không có vấn đề gì trong bếp của tôi cả câu này không hiểu theo nghĩa đen các bạn nhé giống như câu Elephant in the room

1 năm trước

nguyenminh1503

app nó tự động ghép chữ lại thôi chứ ko phải người làm đâu

1 năm trước

LacNhat

kết luận là không có con voi nào trong phòng bếp của tôi cũng được mà nhỉ? @@

2 năm trước

alanwalker123

Vãi cả voi trong bếp

1 năm trước

phuong806414

Who can answer how to place a elephant in the refrigerator?

1 năm trước

thanhnguye883461

chắc giống như phim Đêm ở viện bảo tàng :))

2 năm trước

DUC_HUY_06

câu này hơi vô lý vì sao con voi lại chui trong bếp được

2 năm trước

trungnq89

Để bếp không thì sai.bắt buộc phải là nhà bếp

11 tháng trước

LmrHlK

"Kết luận là Những con voi không có trong nhà bếp của tôi" thế cũng sai

11 tháng trước

thiennnghii

Mình viết ngược lại sao lại sai nghĩa giống nhau mà - Kết luận là: trong nhà bếp của tôi không có những con voi nào

10 tháng trước

phuonglh27

Trong nhà bếp của tôi không có những con voi

10 tháng trước

VuMocDiep

cái này chắc voi đồ chơi

4 tháng trước

LNhtTrng10

Chắc đây là 1 câu gây hài hước :)

3 tháng trước

NguyenThiN724251

Humor.

2 tháng trước

lbaoanh

Chắc là thịt voi

1 tháng trước