Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"How do you feel?"

Dịch:Bạn cảm thấy như thế nào?

3 năm trước

9 Nhận xét


anhptn

bạn thấy thế nào thì có sai đâu

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

hai câu khác hẳn nhau . "Thấy " là "see" . Và câu " bạn thấy thế nào " sẽ là " How do you see" . Trong khi ở đây là " How do you feel " nghĩa là " Bạn cảm thấy thế nào"

3 năm trước

gacon1

thấy thế nào không thể là see được mà chỉ có thể là feel thôi. Add xem lại đi

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

bạn nói vậy có nghĩa là "cảm thấy" cũng là "thấy" và "see" cũng là "feel" à ??/

3 năm trước

LeHieu096

trong tiếng việt: khi hỏi "bạn thấy thế nào? thì cũng đồng nghĩa với how do you feel. có cần phải cứng ngắt vậy không?

3 năm trước

gacon1

see là "thấy cái gì". Còn "thấy thế nào" trong tiếng Việt là cảm thấy đúng không bạn?

3 năm trước

Anz23X

Địt con mẹ mày

11 tháng trước

nhanfgy

Cảm thấy thế nào

1 năm trước

sakura758711

Mời các bạn vào club BJ2AH

1 năm trước