"He has presented his study."

Dịch:Anh ấy đã trình bày bài nghiên cứu của anh ấy.

3 năm trước

16 Nhận xét


LuuGiangNam

his study mà nghe là history :3

3 năm trước

hieucan

Mình cũng giống bạn

3 năm trước

AndreaKatgertia

study là học mà

3 năm trước

YukiHuy

Học hỏi, nghiên cứu, nghĩa tương đương nhau

11 tháng trước

mialeekute

Đọc "has" mà cứ như là "had" ý >_<

3 năm trước

trngsn378945

Tai có vấn đề ko đó

9 tháng trước

wayLight
wayLight

""anh ấy đã thuyết trình nghiên cứu của anh ấy."" Vẫn có điểm chứ không thì oan uổng quá

3 năm trước

ngoalong186

"anh ấy thuyết trình về nghiên cứu của anh ấy" không đc chấp nhận ?

2 năm trước

LuongHongd

Mình cũng giống bạn vậy

11 tháng trước

VietPride99

nghiên cứu là research

2 năm trước

linh371572

Me too

3 năm trước

Lecumen
Lecumen

câu này đọc rất lạ, mình không đọc được ,bạn nào chỉ mình với. thanks!

1 năm trước

QuangHvn

Nghiên là nghiên ngã còn nguyên là nguyên cứu

1 năm trước

Fqminh

Câu này "He has presented his study. " dịch là "Anh ấy đã trình bày bài nghiên cứu của anh ấy." là sai nha.

Nghiên cứu là "research" còn này chỉ là bài học thôi

11 tháng trước

Quocnails
Quocnails

Cau nay ben My dich la hoc ... hoc nhung trong google dich co nghien cuu . Verb and noun !!! Cai nao cung duoc .

9 tháng trước

TAnhTh5

I don't know !!!

8 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.