Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He has presented his study."

Dịch:Anh ấy đã trình bày bài nghiên cứu của anh ấy.

3 năm trước

21 Nhận xét


LuuGiangNam

his study mà nghe là history :3

3 năm trước

hieucan

Mình cũng giống bạn

3 năm trước

AndreaKatgertia

study là học mà

3 năm trước

YukiHuy

Học hỏi, nghiên cứu, nghĩa tương đương nhau

9 tháng trước

mialeekute

Đọc "has" mà cứ như là "had" ý >_<

3 năm trước

trngsn378945

Tai có vấn đề ko đó

8 tháng trước

wayLight

""anh ấy đã thuyết trình nghiên cứu của anh ấy."" Vẫn có điểm chứ không thì oan uổng quá

2 năm trước

ngoalong186

"anh ấy thuyết trình về nghiên cứu của anh ấy" không đc chấp nhận ?

2 năm trước

LuongHongd

Mình cũng giống bạn vậy

9 tháng trước

thuhang91na

Mình nghĩ do bạn thiếu từ "đã".

1 năm trước

VietPride99

nghiên cứu là research

2 năm trước

linh371572

Me too

2 năm trước

Lecumen
Lecumen

câu này đọc rất lạ, mình không đọc được ,bạn nào chỉ mình với. thanks!

1 năm trước

QuangHvn

Nghiên là nghiên ngã còn nguyên là nguyên cứu

11 tháng trước

Fqminh

Câu này "He has presented his study. " dịch là "Anh ấy đã trình bày bài nghiên cứu của anh ấy." là sai nha.

Nghiên cứu là "research" còn này chỉ là bài học thôi

9 tháng trước

Quocnails
Quocnails

Cau nay ben My dich la hoc ... hoc nhung trong google dich co nghien cuu . Verb and noun !!! Cai nao cung duoc .

7 tháng trước

TAnhTh5

I don't know !!!

7 tháng trước

anhtuan124

"Anh ấy đã trình bày về môn học của anh ấy" không đúng hả mn

1 năm trước

Duongphilong

Theo tôi thì đúng

11 tháng trước

PhamMaiAnh7

Trọng âm là gì

1 năm trước

XoVanNguyen

Mình viết "thuyết trình" đúng rùi mà, chứ sao lại "thuyet trình" mới đúng hề??

3 năm trước