Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is an excellent student."

Dịch:Anh ấy là một học sinh xuất sắc.

0
3 năm trước

16 Nhận xét


duyhung2003

Mình nghĩ nên thêm cả đáp áp "anh ý". Dịch là "anh ý" hay "anh ấy" đều được

4
Trả lời1 năm trước

Hoa409903

Anh ý, anh ấy, anh ta, cậu ý, cậu ấy, cậu ta, ông ý, ông ấy, ông ta đều được cả!

1
Trả lời11 tháng trước

Mastermine9

Gì cũng dk

1
Trả lời9 tháng trước

Mastermine9

Gì cũng dk

1
Trả lời9 tháng trước

lioxin112

nghe thành "he is a next one student " :|

4
Trả lời1 năm trước

hoanglong205

Nghe như next one nhỉ??

2
Trả lời1 năm trước

khaclong1997

tại sao lại đảo excellent lên trước student vậy

1
Trả lời1 năm trước

xaxiboy2003

bởi vì tính từ phải đứng trước danh từ đó bạn ^^

2
Trả lời1 năm trước

vquangminh17

Tất nhiên! Vì Excellent là adj, còn Student là n mà adj phải đứng trước n. >Excellent phải đứng trước Student.

0
Trả lời5 tháng trước

MinhHieu203

Dịch là học sinh giỏi không được à?

1
Trả lời1 năm trước

susan_tran

Mình sai chính tả chữ xuất thành suất thôi mà nó cũng cho sai toàn bộ

0
Trả lời1 năm trước

SaoBinng

anh ấy là một học sinh giỏi ==> bị sai, bó tay :(

0
Trả lời1 năm trước

cht434851

bó tay là gãy tay

0
Trả lời6 tháng trước

minhbui821251

anh ấy là một hoc sinh giỏi ko dc á

0
Trả lời1 năm trước

NguynAnhT121145

khung

0
Trả lời1 năm trước

hatuankiet

đúng hi hi

0
Trả lời6 tháng trước