"Mẹ tôi là một người thư ký."

Dịch:My mother is a secretary.

3 năm trước

14 Nhận xét


vanphuc138

clerk cũng có nghĩa là thư ký mà???

3 năm trước

HuongHitachi

mình cũng nghĩ v

3 năm trước

YnHunh3

Clerk khác với secretary như thế nào vậy các bạn.

2 năm trước

khue3

Clerk là thư kí còn secretary là cũng là thư kí thôi tiếng anh có nhiều nghĩa lắm. Tiếng rất là phức tạp.nên mình đã làm một chó chơi có tên là tìm điểm khác biêt đấy. Khi mình commet thì mình luôn luôn có trò chơi này khi học nhiều thôi mình bắt đầu chơi nhé đây là thử thách đầu tiên: ☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺

3 tháng trước

khue3

☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺☺

3 tháng trước

sara419991
3 tháng trước

anhoang141

Minh con khong biet cai nao moi la thu ki

2 năm trước

khanhlinh4c001

mình ko hiểu vậy chốt lại là cái nào mới là thư ký ???

2 năm trước

Linhngoclinh

Secretary bạn à

2 năm trước

khanhlinh4c001

bó toàn thân @gmail.com

2 năm trước

ThNgc531774

Khó nhớ mấy từ này quá. Viết toàn sai :))

2 năm trước

HongPhc643940

Đúng rồi lại bảo sai

2 năm trước

HieuVan37

MY phone has broken the display. So I can't click the right answer. So sad. Please help me. Let's me pass.

6 tháng trước

MettsuNguy

"My mom" không được thay thế cho "my mother" :(

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.