Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The staff reads the newspaper."

Dịch:Nhân viên đọc báo.

3 năm trước

18 Nhận xét


KhimTrangC

staff thì đúng là nhân viên, thế mà trên google dịch lại là ............cán bộ.Chán GOOGLE DỊCH quá

1 năm trước

quobao

reads sao lại thêm s vậy mọi người

1 năm trước

MyMp1

Tại sao dịch là : Nhân viên đọc một tờ báo lại ko đúng vây các bạn

3 năm trước

tsukasaren

đúng

3 năm trước

Tanhai831

nếu là câu "the staff reads A newspaper" thì ms giống nghĩa bạn nói . khi dùng mạo từ "the " thì nó không mang nghĩa vậy.

2 năm trước

TrangLePhanThuy

Mình nhớ hồi cấp 3 cô mình có nói sau staff luôn là plural verb mà, còn dịch là đội ngũ nhân viên vì tuy staff không có s nhưng hiểu theo số nhiều? sao ở đây lại chia số ít vậy?

3 năm trước

nhu_nguyet93

nhân viên này là nhân viên số ít mà bạn

3 năm trước

Trongkhanhle

nhu_nguyet93 chính xác

3 năm trước

fankuroko

bn nói rất chính xác

10 tháng trước

Tanhai831

bạn thấy sau read có "s" thì nó là số ít đó

2 năm trước

mexikumoprovai

tại sao câu trước có "the" thì là các học sinh uống rựu. câu này cũng có "the" thì các nhân viên đọc báo lại sai

2 năm trước

Tanhai831

vì nó là số ít bạn à. nên không dùng " các nhân viên đc"

2 năm trước

kimquytrinh

staff not mean nhan vien, i think it mean trong ban lam viec ,we call staff

2 năm trước

tamkiemzoro

ré vètion

1 năm trước

Robert-FES

sao lại sai "nhân viên đọc nhật báo"

3 năm trước