Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What do you think about his behavior?"

Dịch:Bạn nghĩ gì về cách cư xử của anh ta?

3 năm trước

31 Nhận xét


sonkugo03

"Bạn SUY nghĩ gì về hành vi của anh ấy?" không được hả mod?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Sẽ được bổ sung nha bạn

3 năm trước

DuaVua100

Dùng how thay what được không mọi người?

2 năm trước

Watson_Julie1509

http://forum.wordreference.com/threads/what-do-you-think-about-vs-how-do-you-think-about.2245674/

How do you think about.......không được tự nhiên bạn nhé. Nếu dùng How, bạn nên dùng how do you feel...?

Còn nếu dùng How kết hợp với think trong vài trường hợp khác thì là "How do you think of...."

Hope this help. Cheers

2 năm trước

Minecraftnambui

"you" cũng có nghĩ là cậu mà

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Admin. Why is failure

3 năm trước

HiThanhNgu

Thai do khong duoc ha ad?

3 năm trước

VNBoomBeac

bạn nghĩ gì về thái độ của anh ấy ? Sao không đúng vậy ?

2 năm trước

HoiVu2

Bạn suy nghĩ gì về cách anh ta cư xử?

2 năm trước

hoabinhvd

"Bạn nghĩ gì về cách anh ta cư xử?" - Sao lại sai được nhỉ?

2 năm trước

chocon30.07

Các bạn nghĩ gì về cách anh ta cư xử cũng không được hả? Bó tay.com.vn

2 năm trước

anhnguyencpvm2

hành vi!

9 tháng trước

AnhTuan1960

Bạn nghĩ gì về sự cư xử của anh ta, sao không được nhỉ?

2 tháng trước

vietmyoutl

sao tu behavior tra tu dien k thay ad

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn tra từ điển nào thế, mình tra từ điển Lạc Việt vẫn thấy có mà, từ này mang nghĩa hành vi, cách cư xử/cách ứng xử....

3 năm trước

duxnghia

Có chữ u nữa admin ơi!

2 năm trước

hung_hoang7787

Này là từ của tiếng anh của Mỹ, của anh bạn phải tìm từ behaviour. Thật ra hai từ này cùng nghĩa đó bạn. Và còn một vài từ nữa mình ko tiện nói ra ở đây.

5 tháng trước

vangnhan

bạn nghĩ gì về thái độ của anh ấy : sai luôn hả

3 năm trước

HiThanhNgu

Uk. Tuong dung chu :-D

3 năm trước

daotuyettrinh03

thái độ với suy nghĩ khác nhau

2 năm trước

thanhnguye883461

bạn nghĩ gì về hành xử của anh ấy

2 năm trước

haibop98

"Bạn nghĩ gì về cách xử thế của anh ta" cũng là một đáp án đúng chứ các bạn ơi.

2 năm trước

PhongQuocDinh

Ban nghi gi ve loi cu xu cua anh ta , dap an nay nen chap nhan.

1 năm trước

xaxiboy2003

bạn nghĩ gì về thái độ của anh ấy ? có ''what'' cơ mà ????

1 năm trước

buithuthachthan

tại sao lại thêm about

1 năm trước

hathibaongoc

about có nghĩa là về(cái gì đó) , think about là nghĩ về. Bạn không thể bỏ about được vì nó là một phrasal verb, nếu bỏ đi sẽ không đúng ngữ pháp và không có nghĩa.

1 năm trước

dangkhanh2006

Bạn nghĩ gì về hành động của anh ấy ? Câu này mình trả lời có được không mọi người

1 năm trước

buithuthachthan

kokoidon là trai hay gái. gửi lời mời kết bạn tới kokoidon

1 năm trước

Dokien512

Bạn ghi gì về cách xử sự của anh ta cũng đc chứ :D

1 năm trước

Floral_nguyen

bạn nghĩ gì về phản ứng của anh ấy

11 tháng trước