Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ta sẽ muốn một cái váy khác."

Dịch:She is going to want another skirt.

3 năm trước

11 Nhận xét


UayEt
UayEt

cái váy = dress

3 năm trước

HongTa4

Mình thấy dress mang ý nghĩa là cái đầm

1 năm trước

maimtxh

chả hỉu nổi

2 năm trước

tungds11
tungds11

Khi nào dùng other và khi nào dùng another nhỉ. Ai biết chỉ dùm

2 năm trước

TonNguyn915127

2 câu giống nhau, giống đáp án mà vẫn sai?!?

2 năm trước

HiThanhNgu

sao dress ko đc

1 năm trước

nguyen.gtvtk48

"Want to" sao ko dc nhi

1 năm trước

HongTa4

Want to + động từ nguyên thể

1 năm trước

HongTa4

"She will want a other skirt" thế này không đc à các bạn?

1 năm trước

QunNguynDa
QunNguynDa

she will want another skirt

1 năm trước

stewar995

She will want to another skirt vẫn sai. Chán thật, ai giải thích hộ mình đi

11 tháng trước