"Hereachedhisgoal."

Dịch:Anh ấy đã đạt mục tiêu của mình.

3 năm trước

8 Nhận xét


Dinh_Tung

mục tiêu và mục đích cùng nghĩa mà

3 năm trước

NHUT_THANH

mục đích với mục tiêu khác nhau hả

7 tháng trước

Fuanxi1

Cái này học cho vui mấy hôm rồi xóa thôi. Học dịch ra tiếng Việt đã thấy phản khoa học rồi, đã thế còn nhận dạng sai cả tiếng Việt.

6 tháng trước

BinhDang78

Mục đích = mục tiêu. Please fix

5 tháng trước

DinhHuy365

"anh ấy đã chạm tới mục tiêu của mình" mà cũng sai nữa à

5 tháng trước

Trusty80

Anh ta đã đặt mục tiêu cho mình - mà cũng sai. Duolingo càng ngày càng tối nghĩa. Học riết nãn

2 tháng trước

leevanbee

Anh ấy đã được mục tiêu của mình. Sao "đạt được" cũng fail vầy

1 tháng trước

Thng288003

Đang nói thể thao thì goal cũng là bàn thắng

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.