"Ithinkheisadoctor."

Dịch:Tôi nghĩ anh ấy là một bác sĩ.

3 năm trước

40 Nhận xét


nguyenminh846834

tại sao 'tôi nghĩ anh ấy là bác sĩ' lại không được chấp nhận vậy?

2 năm trước

-...namsy24...-

vì " a " là số ít nên câu :" Tôi nghĩ anh ấy là một bác sĩ. " là đúng

1 năm trước

ichigo24356

Vì chẳng lẽ có nhiều người lắm chăng

7 tháng trước

binh0806

'Tôi nghĩ anh ấy là một người bác sĩ' , không được sao !?

3 năm trước

D.Nam

"Tôi nghĩ anh ấy là bác sĩ" là được rồi bạn, cần gì phải thêm "là một người" cho lủng củng.

3 năm trước

heymen03srkr

sao đc có a mà

1 năm trước

tuonglaituoisang

Chính sác

3 năm trước

tranlam3e

có mà không biết thì đúng hơn,tớ bảo cậu ý

2 năm trước

tranlam3e

chứ "xác" lại viết thành sác,tiếng việt chưa thuộc còn học tiếng anh,các bạn thấy có đúng không?

2 năm trước

longvu258762

Tiếng mẹ đẻ chưa thuộc đòi học tiếng anh

2 năm trước

tuonglaituoisang

Tôi hiểu rôi

3 năm trước

tuonglaituoisang

Tao biết rồi

3 năm trước

cundohoi

tôi nghĩ anh ấy là bác sĩ ok mà

2 năm trước

minhvc
minhvc

"Tôi nghĩ anh ấy là bác sĩ" là đủ

2 năm trước

Portcase.D.Ace

tôi nghĩ anh ấy là một bác sĩ là đúng rôi mà nó bảo sai

2 năm trước

boom257717

Tớ viết là: tôi nghĩ anh ấy là bác sĩ mà lại sai.

2 năm trước

long231510

Chỉ tại thiếu chữ một nên bị sai.

2 năm trước

haphuong5a3vas

Duolingo nhiều khi quá máy móc!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

Trang510252

tôi nghe họ đọc là "ai θɪŋ kia zơ đoóc tờ". sao họ lại đọc nối từ như vậy nhỉ? mình thấy giống như bỏ bớt từ đi vậy. nghe không hiểu gì. đến khi nhìn vào chữ thì mới biết hóa ra câu này là như thế này.

1 năm trước

kirkinging

hi

2 năm trước

levuhuy

Why !

2 năm trước

HoaDoi

tai sao

1 năm trước

lvyorb

Tooi nghĩ Anh ấy là bác sĩ có gì là sai hả mệt ghê

1 năm trước

HoaXngRng15

Câu cho thêm mạo từ "a" trước từ "doctor" nữa các bạn

1 năm trước

MoDuyn

Trả lời là tôi nghĩ anh ấy là 1 bác sĩ sao lại sai v?

1 năm trước

tramanh2k7

Sao thiếu chữ một cũng sai vậy

1 năm trước

oQuangDng1

Duolingo nhiều khi lam giống kết quả mà vẫn báo sai

1 năm trước

duong753115

i think his is a doctor dc ko vậy

1 tháng trước

LakKonKu
LakKonKu

vietsub là : ai thin khi i sờ đót tờ . đúng không mọi người ?

2 năm trước

PhamThanhD709119

Con cho de du ma

1 năm trước

vinhkyngo
vinhkyngo

trong một câu có 2 động từ vẫn được sao các thánh

3 năm trước

Ngoc835448

Tại sao tôi dịch (tôi nghĩ anh ấy là 1 bác sĩ )lại sai

2 năm trước

Trangbob

Nghĩ là thế

3 năm trước

E-IsMyPassion

I think he is a killer.

3 năm trước

Lynkhouse

Nghe là she mà ta

3 năm trước

LynkLeo1

Tớ nghĩ là sai ạ. Bắt buộc phải dùngtôi hay sao ạ?

3 năm trước

Ngoc835448

I think he is a docter

2 năm trước

sktvskoo

phải viết số à

2 năm trước

duongpt2

tiến sĩ cũng là doctor

3 năm trước

tranlam3e

ai bảo thế?

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.