Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đọc sách của cô ấy."

Dịch:They read her book.

0
3 năm trước

10 Nhận xét


Meou4mat
Meou4mat

"They read her bookS" cũng đúng mà, vì ở đây không xác định rõ là sách ở số ít hay số nhiều.

8
Trả lời2 năm trước

QuyCaoVan

Uh thì mình cũng không có gì là sai

1
Trả lời4 tuần trước

SeanTVT

Hello

6
Trả lời3 năm trước

KitTrng1

Mình ghi. Their read her book. Sai Bạn nào chỉ cho mình biết lý do vs cách dùng được ko. Cám ơn nhiều

5
Trả lời1 năm trước

vunguyenan1997

They là họ. Còn Their là tính từ sở hữu (tức là của họ). Thế nên trong câu này họ là danh từ thế nên phải dùng They chứ không phải Their. :)

1
Trả lời11 tháng trước

SeanTVT

And they throw away

4
Trả lời3 năm trước

haws83

Thiếu mỗi một chữ cũng sai

3
Trả lời2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Tôi nhìn k kỉ làm của họ vãi

1
Trả lời2 năm trước

binh21

Tôi bây giờ mới đúng câu đấy vừa sai 1 câu xong

1
Trả lời1 năm trước

HanhTran257150

Tào lao

1
Trả lời1 năm trước