"Bạn không bao giờ có thời gian cho những thứ quan trọng!"

Dịch:You never have time for important things!

3 năm trước

15 Nhận xét


sinhtanker

mình thấy đáp án mâu thuẫn.lúc này mình làm cũng câu này. dạng nghe - viết. nhưng mình dùng the important things thì lại bị báo lỗi và có note là không dùng the trước important được.... ad xem lại giúp nhé

3 năm trước

HngGiangLn1

Chọn đáp án nào cũng sai

2 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

Theo mình câu này ko dùng "the" được vì, "things" trong cây này ở là danh từ chung chung, không xác định cụ thể là vấn đề gì!

3 năm trước

baoquang4.1

đúng

3 năm trước

tranminhthanhpvt

Đồng ý với bạn

2 năm trước

kaai87

You have no time for the important things được ko mn?

3 năm trước

tothithuhuong

' You have no time for... 'bạn không có thời gian tức là bây giờ bạn không có nhưng biết đâu lúc khác lại có. còn câu của người ta là bạn không bao giờ có nên bắt buộc phải dùng NEVER. Và never đã có ý nghĩa phủ định nên không dùng No được nữa.

3 năm trước

end098765

chán thế hết thời gian đang lúc trả lời

3 năm trước

HngGiangLn1

Mong được khắc phục sớm.

2 năm trước

huuloc9

Đáp án nào cũng sai

2 năm trước

HuuPC

Câu hỏi là tất cả các đáp án đúng. Nên các bạn phải chon cả có THE và không có THE. Chia sẻ đến các bạn!

2 năm trước

vothanhcon

i never have time for my wife, but i always have time for my love

1 năm trước

lexuanthinh

theo mình nghỉ thì câu you nerver have time for important things ở đàng sáu đáng lẽ nó phải có chữ the , với lại hai câu này quá giống nhau cho nên mình không phân biệt được có lần mình bấm hai cái những nó vẫn bắt lỗi mình , đúng là quá kì cục

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I never have time for impotent thing

1 năm trước

Tannguyen832306

Quan trong là đáp án đúng để mọi nguoi hiểu và nâng cao kĩ năng khi học. Níu ko càng học cang loạn não

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.