"Wheredidyouseeme?"

Dịch:Bạn đã nhìn thấy tôi ở đâu?

3 năm trước

22 Nhận xét


MiTiBAM

"bạn đã gặp tôi ở đâu?" tại sao lại SAIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII??????????????????????

3 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

See là nhìn/nhìn thấy mà

11 tháng trước

ConMeo1

Tại sao see ko có nghĩa gặp mặt nhỉ. See you later, dịch là thấy bạn lần sau hay sao. Hic

3 năm trước

Thien102

Bạn đã gặp tôi ở đâu. Thiếu chữ "ở".

3 năm trước

quylp

Bạn đã gặp tôi ở đâu? Vậy mà cũng báo sai...buồn quá Doulingo ơi !

3 năm trước

quylp

Dịch là "gặp" thì cũng sai sao Mod ơi...giải thích giùm mình cái đi nhe?

3 năm trước

thacsign

'bạn đã gặp tôi ở đâu" --> sai ?????

3 năm trước

mylife05

" bạn từng thấy tôi ở đâu " cũng saiii nữa à :(

3 năm trước

VoDai

Đề nghị đừng có câu lặp lại trong từng chủ đề

3 năm trước

LTinChu
LTinChu

đáp án thiếu chữ Ở

2 năm trước

Nguytnh258946

Có chữ "ở" mới rõ nghĩa ad ạ

2 năm trước

LuCngBng

Bọn BULL SHIT

6 tháng trước

LuCngBng

Fuck you bitch

6 tháng trước

dunghjen1954

Ví dụ trong câu này saw vs did khác nhau chỗ nào vậy các bạn? Ko hiểu nghĩ của did lắm

3 năm trước

VuThanhPhuc

see cũng có nghĩa là "gặp" mà. Ở câu trên nên dịch theo nghĩa tiếng Việt là "Bạn đã gặp tôi ở đâu?" thì nghe hay hơn

3 năm trước

VSOG

"Bạn đã thấy tôi đâu?" Đáp án kỳ dzị trời?

2 năm trước

luongag
luongag

Bạn đã gặp tôi ở đâu, dịch vậy cũng được vậy, tại sao lại sai?

2 năm trước

NKDuy310507
NKDuy310507

mình đúng hết

2 năm trước

LeVinhnghi

tức

2 năm trước

Bui.Hien

bạn đã gặp tôi ở đâu? sai chỗ nào nhỉ? :))

2 năm trước

LolipopLol5

Ôi sai rồi

2 năm trước

thuThuy635174

"Bạn đã trông thấy tôi ở đâu" mới đúng

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.