Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi tìm khách sạn."

Dịch:We look for the hotel.

0
3 năm trước

8 Nhận xét


tuantocdo1

mình thấy trong câu này look mới chuẩn, chứ search hoặc find không đúng về ngữ cảnh cho lắm... may quá tìm được đây rồi - Động từ SEEK có nghĩa là tìm kiếm ( kiến thức, sự thật), TÌM , NHỜ AI LÀM VIỆC GÌ, Thường dùng trong văn viết. Trong anh ngữ hiện đại người ta thường dùng LOOK FOR thay thế. Eg: You tend to seek about a thing when you are curious about it - Động từ FIND là KẾT QUẢ CỦA MỘT CUỘC TÌM KIẾM Eg: You will find the keys of the locker on the rack. - SEARCH (n,v) sự khám xét ; lục soát , tìm tòi, thường là tìm kiếm đường link hoặc thông tin trên internet. Eg: He is searching for his watch.

2
Trả lời2 năm trước

choisongdong

we look for hotel được không các bạn

0
Trả lời3 năm trước

...-Kenny-

không bạn, bạn thiếu mạo từ the òy

0
Trả lời8 tháng trước

Duc2404

có thể dùng từ "search" đc không mấy bạn

0
Trả lời3 năm trước

SangPhan0
SangPhan0

Mình cũng dùng 'We search for the hotel' đúng đấy.

0
Trả lời2 năm trước

minhquan9x

we look for a hotel cũng có thể được chứ?

0
Trả lời3 năm trước

...-Kenny-

no

0
Trả lời8 tháng trước

nautdn

Why do we use "the hotel" While hotel isn't indefinity? Please explain to me understand

0
Trả lời1 năm trước