"Tôi biết bạn là con trai của ai."

Dịch:I know whose son you are.

3 năm trước

16 Nhận xét


phihongthai

câu này khó

3 năm trước

taantran1996

khó thật

1 năm trước

Tuyen857006

khió

3 năm trước

nhatminhnguyen

đây là dạng mệnh đề quan hệ bạn google để biết thêm nhé

2 năm trước

Loannguyn12

hé hé. vậy mà mình đúng :p

1 năm trước

justimduc

Câu này khó tìm hiểu lại mệnh đề quan hệ .

3 năm trước

khanhtoan.inv

Tại sao trả lời "i know who is your son" là không đúng nhỉ ?

3 năm trước

kienphcn710

who is your son nghĩa là ai là con trai bạn whose son you are mới có nghĩa là bạn là con trai của ai

3 năm trước

Cockchafer_

câu của bạn dịch là: tôi biết ai là con trai của bạn. Câu này muốn làm dễ hơn thì để chế độ có chữ để sắp thôi

4 tháng trước

tuan77236

cau cua ban dich la toi biet ai la con trai cua ban, nen sai

2 tháng trước

minhnnse03225

"I know whose the son you are" ghi vậy mà vẫn sai chữ "the"

1 năm trước

lethitu

i know you are whose son , tại sao lại k được ad nhỉ

1 năm trước

Qun196409

I know whose son you are. I know whose son you are. I know whose son you are. I know whose son you are. I know whose son you are. I know whose son you are. I know whose son he is. I know whose son she is. I know whose son we are. I know whose son it is. I know whose son they are.

1 năm trước

VuHoang697569

"I know who you are son of" được ko vậy AD?

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I know whose son you are, I know whose son you are, I know whose son you are, I know whose son you are, I know whose son you are, I know whose son you are,

1 năm trước

Floral_nguyen

i know whom you are son of

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.