Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tất cả những tuyển thủ đã ở đó."

Dịch:All the players were there.

3 năm trước

10 Nhận xét


dohoanghuy91

players là số nhiều thì không cần thêm "the" cũng đúng mà

3 năm trước

HnhL722029

Tôi cũng nghĩ vậy. Đâu nhất thiết phải có "the"

2 năm trước

Conan_KLOP

me too @@~

2 năm trước

Long19942

i think so. this app so boring

1 năm trước

5stars1

Thêm "the" là ko cần thiết chứ?

2 năm trước

MinhNguyen758662

Why do we need "the" here???

1 năm trước

dohoanghuy91

Việc thêm "the" là không bắt buộc, nếu số nhiều mà có thêm "the" có nghĩa làm rõ ý cho câu. Trong câu trên thì người nói giả định người nghe "biết" players là những ai.

1 năm trước

phuong806414

All of players were there.

11 tháng trước

LamNhi1

All of the players is right =="

10 tháng trước

HiepNguyen568476

all players have been there thì sao ạ

6 tháng trước