"Bạn ăn một quả táo."

Dịch:You eat an apple.

3 năm trước

44 Nhận xét


doan_trung_hieu

Cho minh hỏi .Tại sao dùng an chứ ko phai là a vậy.

3 năm trước

thuyct

Đối với danh từ đếm được. Nếu chữ cái đầu tiên là uể oải thì bạn thêm an. Nếu chữ cái đầu tiên là phụ âm thì bạn dùng a.

3 năm trước

phuongthao2203

ngoài uể oải thì còn âm đầu là âm H câm

3 năm trước

LamNguyen676983

là cái gì

1 năm trước

Giaoc1

Ban ko biet tu an ha?

3 năm trước

LamNguyen676983

mình mới học lớp 2

1 năm trước

phuongthao2203

vì âm đầu của nó là a

3 năm trước

tuan680208

vì chứ apple bắt đầu nguyên âm a nên ta sử dụng mạo từ an ok hỉu chưa

3 năm trước

nhitran1982006

Vi o cac nguyen am a i o e u thi phai vay

1 năm trước

HongNghimH

Vì sau nó là nguyên âm đó bạn.

1 năm trước

LamNguyen676983

bạn tên gì?

1 năm trước

kieuthanh1

tai vi apple bat dau la nguyen am nen dung "an" do ban

3 năm trước

ang0c

khi nào dùng "eat" khì nào dùng "eats" vậy?

3 năm trước

thuyct

I eat.. She eats.. He eats.. We eat... They eat...

3 năm trước

ChiNguyen630536

Khi họ hỏi có từ she hoặc he thì dùng eats nha

3 năm trước

Giaoc1

Yj

3 năm trước

lengocminh2007

Eat là một ngôi sao số ít nên eat sẽ được dùng khi có : you , we , they , me , my , boys , girls , ....

Eats là một ngôi sao số nhiều nên eats sẽ được dùng khi có : he , her , woman , man , boy , girl , ...

3 năm trước

LmTrnKhi

Eat dùng cho ngôi thứ nhất còn eats là ngôi thứ ba

1 năm trước

MyTrinh718930

đơn giản cho bạn dễ hỉu là. eat là số nhìu như I. we. they. you.v.v.. còn eats là số ít như she. he..v.v.. đó bạn

6 tháng trước

CungNguyen6

Chỉ thêm "s" vào eat khi chủ ngữ là ngôi thứ 3 số ít (she, he, it...)

2 năm trước

minh443654

Biet

2 năm trước

TrangDara

C này dịch ntn thì mới đúng v?

2 năm trước

NguynTrngGiang2

ngu vồn

2 năm trước

HuynPhng15

Hay

1 năm trước

StupidE.G

Từ an và and nghe giống nhau nhỉ

1 năm trước

vux8ID

Từ nhé

1 năm trước

vux8ID

Bạn nha. Bạn bấm nút báo lỗi cơ à

1 năm trước

vux8ID

Sao sai nhỉ

1 năm trước

vux8ID

Hạ xuống rồi lặp lại, khi lặp lại ✋✋✋✋✋✋✋✋✋✋✋✋

1 năm trước

vux8ID

Lặp lại đi

1 năm trước

vux8ID

Lặp lại gì cơ

1 năm trước

vux8ID

OE...

1 năm trước

vux8ID

Oe...

1 năm trước

vux8ID

Oe

1 năm trước

vux8ID

Ae

1 năm trước

vux8ID

Oe hả

1 năm trước

vux8ID

Nhiều bạn bảo này, nó sẽ dùng ví dụ; nó bảo là a cũng đúng mà xong rồi lại lặp lại.

1 năm trước

vux8ID

Oe...

1 năm trước

vux8ID

Oe cái gì

1 năm trước

LamNguyen676983

apple

1 năm trước

LaLa438193

khi nào eat có "s" vậy?

8 tháng trước

8ZrDA89F

sai chữ an thành a

5 tháng trước

Nhox_Daisy

Khi so it dung eats so nhieu dung eat

3 năm trước

thuyct

Tôi là số ít. Nhưng I eat.

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.