Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy bơi với mẹ của tôi."

Dịch:He swims with my mother.

3 năm trước

14 Nhận xét


Hng473561

Tối nghĩa, lại tối nghĩa!

3 năm trước

namnguyen93

Quá tối, nên bỏ câu này

2 năm trước

quanganhtotbung

đúng rồi

3 năm trước

LinhLuong729287

dung cai con cac

2 tháng trước

TnFuyu

What the heck?, "sleeps with my mom?!!"

2 năm trước

BruceBui

câu này ngu không thể tả

2 năm trước

LinhLuong729287

Me tha cho

2 tháng trước

TrngQuyt1

Nhay cam

2 năm trước

Antoza3

Nên đổi câu khác: He swims with my sister

1 năm trước

ruasieuli

Câu này tối nghĩa là sao?

2 năm trước

quang403278

he is swimming mà đâu phải là he swims

7 tháng trước

HuyPhan10

Thien style thien style

3 tháng trước

Playmakerlinked

Có vấn đề :))

2 tháng trước

LinhLuong729287

De de cuc cu

2 tháng trước