"She has a beautiful smile."

Dịch:Cô ta có một nụ cười đẹp .

3 năm trước

9 Nhận xét


hoangnguye584383

chưa có cô nào cười với tôi như vậy cả, buồn thay

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

she is miss ocean Vietnam 2017

1 năm trước

dalesapoche123

"nụ cười xinh" không cho hả?

1 tuần trước

E-IsMyPassion

She has a beautiful smile. What a lovely girl.

3 năm trước

KhoiNguyen2111

Đồ siêu khùng

3 năm trước

E-IsMyPassion

You are so polite!

3 năm trước

KhoiNguyen2111

(polite) nghĩa là gì

3 năm trước

iambestspLQM

Polite có nghĩa là lịch sự

4 tháng trước

phamngocan3

'xinh đẹp' với 'đẹp' khác nhau sau

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.