1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "This team has good players."

"This team has good players."

Dịch:Đội này có những tuyển thủ hay.

April 20, 2015

37 Nhận xét


iambestspLQM

Sao ko có từ " hay " vậy, kiểm tra lại đê admin


ducviet123456789

Kiểu gì vậy??!!


NguyenDinh184701

Ko có chữ tuyển ah


BaoToan95

Nhóm này không đc à?


QuyPhanSg

thắc mắc giống bạn


hieu412864

Team : đội _ group : nhóm


Springhero94

đội này có nhiều cầu thủ tốt. Players nhiều cầu thủ or những cầu thủ đều được mà


hieu412864

Nhiều là many bạn à


Dinhty1977

"Nhiều cầu thủ " và "Những cầu thủ "khác nhau chỗ nào vậy adin. Xin được chỉ giáo, đa tạ!


phuong806414

"Nhiều" mang nghĩa rõ và cụ thể hơn "những". Vd: tôi có những quyển sách (I have books) (tức là tôi có thể có 2,3, hoặc 100 ... quyển sách). Tôi có nhiều quyển sách (I have many books) (tức là không thể chỉ có 2 hoặc 3 quyển sách mà gọi là nhiều được). Và bạn cũng thấy 2 câu này dịch sang tiếng Anh cũng khác nhau. Tóm lại " nhiều" và "những" dù là trong tiếng Việt hay tiếng Anh đều có sự khác nhau nhất định, vì vậy không thể xem chúng là như nhau được. Do đó ad không chấp nhận là hoàn toàn hợp lý.


phuong806414

"Nhiều" mang nghĩa rõ và cụ thể hơn "những". Vd: tôi có những quyển sách (I have books) (tức là tôi có thể có 2,3, hoặc 100 ... quyển sách). Tôi có nhiều quyển sách (I have many books) (tức là không thể chỉ có 2 hoặc 3 quyển sách mà gọi là nhiều được). Và bạn cũng thấy 2 câu này dịch sang tiếng Anh cũng khác nhau. Tóm lại " nhiều" và "những" dù là trong tiếng Việt hay tiếng Anh đều có sự khác nhau nhất định, vì vậy không thể xem chúng là như nhau được. Do đó ad không chấp nhận là hoàn toàn hợp lý.


vanlaem

cũng có thắc mắc giống bạn :P


luongsiem0

đội này có nhiều cầu thủ hay ? tại sao sai?


kyocaro

Có gợi ý rồi mà cũng không thể nào nghĩ ra @@


LuGiaLinh5

đội này có cầu thủ tốt là sai à


huynhngocb7

Đội này có những cầu thủ tốt= sai ??


ZeroXAMV

Tốt ko bằng hay ?


phuong806414

Tuyển thủ tức là cầu thủ giỏi. Vì vậy "good player" = "cầu thủ hay" = "tuyển thủ".


Tee431365

không có chữ tuyển


nguyenduy514209

Good có thể là tốt, hay, giỏi. Dịch phải thoáng chứ.


nguyenduy514209

Tào lao quá! Dùng cầu thủ kg được mà phải là tuyển thủ


Lung730351

Đội này có nhiều cầu thủ hay. Sao lại sai?


LcNguyn488910

Gánh thủ đc ko


jasmine0501

chả hiểu kiểu zì


nvtun

"Tuyển thủ" : người được tuyển chọn để tham gia thi đấu thể thao, họ khác với "cầu thủ" hay "người chơi" bình thường. Như vậy dịch ra Tiếng Anh sẽ là: "tuyển thủ" = "selected player"


H2x1st

nhiều không được hả?


Winne773463

Ế tuyển thủ khác vận thủ à :)))


Reigand.

Đội này có "nhiều" tuyển thủ hay. Cũng không được chấp nhận.


404796156

Đáp án thiếu từ "tuyển" sao điền


LUUPHUC2

đội này có nhiều người chơi giỏi ?? Sao sai đc


Luyentam

Đã từ lâu, tôi cũng đã góp ý về " NHIỀU và NHỮNG" cùng một nghĩa. Nhưng chưa thấy quản trị mạng có ý kiến hay thay đổi


phuong806414

Đã từ lâu bạn có sự ngộ nhận khi xem " nhiều" và "những" là như nhau!!! Bạn nên xem lại.


phuong806414

Nếu bạn ngẫm ra câu này thì bạn sẽ hết nói " nhiều và những" hoàn toàn cùng một nghĩa: " nhiều" chính xác là "những", nhưng "những" chưa chắc đã là "nhiều".


hoa332912

sao mọi người nói nặng thế

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.