Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy thêm dầu."

Dịch:He adds the oil.

3 năm trước

5 Nhận xét


QuocTc

He adds oil sao sai nhỉ

3 năm trước

tnx579
tnx579

Mình nghĩ ở đây có hay không có the đều đc

2 năm trước

kuminh1

Oil là dầu ăn hay dầu lửa vậy ạ?

2 năm trước

LittleZeros

Oil nghĩa chung cho cả dầu ăn và dầu lửa nhé bạn. Trong một số trường hợp để tránh hiểu nhầm thì người ta dùng Cooking oil để biết là dầu ăn nhé

2 năm trước

danh1610

Mình nghĩ Oil là danh từ không đếm được, nếu không xác định thì không cần "the" chứ nhỉ?

2 tháng trước