Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She did not tell me her address."

Dịch:Cô ấy đã không nói cho tôi địa chỉ của cô ấy.

3 năm trước

27 Nhận xét


huyennovem
huyennovem

Cô ấy đã không nói cho tôi về địa chỉ của cô ấy cũng được mà sao duolingo không chấp nhận

2 năm trước

lathikimdungttyt

đề nghị bạn mod bổ sung câu trả lời chứ kiểu cứ bắt buộc phải giống câu trả lời của doulingo như này thì chán lắm

1 năm trước

ThanhThoang

Mình có thể linh động nói là cô ấy đã không cho tôi địa chỉ của cổ. Theo nghĩa tiếng Việt được k ạ, mà hơi xa ... ;)

3 năm trước

Wiy47

Phải dùng đúng từ "Cô ấy" không phải là cổ đâu nhé

3 năm trước

Hongtrinh6...

cô ấy đã không kể với tôi địa chỉ của cô ấy cũng được mà!

3 năm trước

Wiy47

Hy vọng duolingo có thể sớm cải thiện bản dịch này

3 năm trước

ThuPhng733664

Đúng rồi cho bạn một like

1 năm trước

Thong428868

Về địa chỉ của cô ấy cũng OK mà.

3 năm trước

E-IsMyPassion

If you want to have her love, you must find her address yourself.

3 năm trước

PhuongThuy822110

Cô ấy đã không cho tôi địa chỉ cũng được mà

2 năm trước

khanhcolen4A
khanhcolen4A

Mình có thể linh động nói là cô ấy đã không cho tôi địa chỉ của cổ. Theo nghĩa tiếng Việt được k ạ, mà hơi xa ... ;)

1 năm trước

Lonelyaqua

cô ấy đã không nói cho tôi địa chỉ nhà của cô ấy thì có gì sai

2 năm trước

BaoNgoc819716

Đúng rồi thế mà giờ mình viết i chang nó sửa thì lại bảo có thể dùng câu mình viết lúc nãy

2 năm trước

linhtalinhtinh_

không nhất thiết phải có từ "đã". Tôi dám cam đoan rằng cực kỳ ít người việt dùng từ đã trong những câu kiểu như thế này: "Cô ấy đã không nói cho tôi địa chỉ của cô ấy."

2 năm trước

VnAnh173581

hi hi........

1 năm trước

DuongKimCh

Oqjioo

2 năm trước

yenmatto92

ức chế cái câu này quá. gõ đi gõ lại toàn báo sai haizz

2 năm trước

giapphidac

cô ấy đã không cho tôi biết địa chỉ của cô ấy -_- sai

1 năm trước

ThuyTrinh298303

Chán quá.

1 năm trước

chung130408

bản dịch không rộng rãi

1 năm trước

phungquyha

kết quả y chang mà báo sai.SHIT

2 năm trước

realmadridcf1902

???????????????????????????

2 năm trước

-GasTer-

Ukm

1 năm trước

-GasTer-
  • quá lố

  • dịch thiếu

1 năm trước

chuoibeo
chuoibeo

"cô ấy đã không cho tôi địa chỉ của mình" nên được chấp nhận

7 tháng trước

MinhLuuHo

Có vài câu đúng mà sao Duo nói là sai

2 tháng trước

ngBAoR

Cô ấy đã không đưa địa chỉ của cô ấy cho tôi. Cũng sai sao?

2 tháng trước