Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She must be very happy."

Dịch:Cô ấy chắc phải rất hạnh phúc.

3 năm trước

20 Nhận xét


thanhhong123

cô ấy phải rất là hạnh phúc, sao lại sai chứ ?

3 năm trước

Thnh771808

Must be : chắc phải rất

1 tháng trước

redhotsg

Of course she must be. It's a 30 something billion dong penthouse :))

3 năm trước

LinhngocHa

Lol, mình trả lời "Cô ấy chắc hẳn rất vui" thì đáp án đúng là "Cô ấy chắn hẳn rất vui" Các bạn sửa đáp án đi ạ @@

3 năm trước

toanlove371

Cả một tháng rồi mà vẫn chưa sửa lỗi, mình cũng vừa bị, chắc phải post lên FB quá

3 năm trước

NguynHngLa1

Vui mừng khác j vui vẻ

3 năm trước

myloveknight

khác chứ b, 2 từ này không hề đồng nghĩa đâu.

3 năm trước

VnLong
VnLong

khi nào dùng "be" vậy các bạn ?? :(

2 năm trước

thoale15

Mình cũng thắc mắc giống bạn

8 tháng trước

E-IsMyPassion

Of course, because she is my wife.

3 năm trước

phuochai2015

Cô ấy phải là rất hạnh phúc.... sai!!!?

2 năm trước

Luck439034

Cô ấy nhất định phải vui lắm

2 năm trước

huudai.tran

Nghe có vẻ ngậm ngùi quá. Cảm giác như một chàng trai yêu đơn phương một cô gái bằng tuổi, cô gái đã có người yêu. Trong đêm khuya đìu hiu, lạnh lẽo, cô đơn chàng trai nghĩ về cô gái "She must be very happy".

5 tháng trước

hZgW11

Dịch sang tiếng việt mà yêu cầu phải đúng như tác giả. Thật khó quá

2 năm trước

Harrymariopt

Làm gì có từ chắc cho mình chọn

2 năm trước

nmtamvu.4499

"Cô ấy chắc chắn rất hạnh phúc" sao lại sai?

1 năm trước

Phinh4

Cô ấy phải hạnh phúc lắm

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

cô ta hẳn rất hạnh phúc

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

cô ta hẳn rất hạnh phúc. DẠO NÀY DUO TOÀN ''ẤY'' MỚI CHỊU

4 tháng trước

Thnh771808

Xét theo nghĩa đen các friends ah

1 tháng trước