Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tình yêu của chúng tôi không có giới hạn."

Dịch:Our love has no limits.

3 năm trước

13 Nhận xét


kienphcn710

ai có thể giải thích hộ mình tại sao limit thêm s cũng đc mà không thêm s cũng đc với

3 năm trước

VyNguyen101084

Ở câu dịch ra tiếng Anh, tôi viết LIMIT =SAI, và phải có S, Nhưng đáp án câu này lại KHÔNG CÓ S

1 năm trước

QNmai
QNmai

I do too.

9 tháng trước

ngocnhi023

Tại sao dùng " no " mà không phải not vậy mọi người

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

No limit : không giới hạn.

3 năm trước

KevinLittleStone

ê!người việt nam học tiếng việt nam làm gì?

1 năm trước

leetrang

Our love have no limit ? Giải thích dùm mình , câu này mình sử dụng sai những gì ??

3 năm trước

ducthinhbk2003

Our love = it = ngôi thứ ba số ít phải dùng "has" bạn nhé.

1 năm trước

HcVMj9

Nhưng Our love là danh từ ko đếm được mà

6 tháng trước

Vinh.
Vinh.

Mình nghĩ thước đo này có thể đo chung hoặc đo riêng, tình yêu này có thể là chung của mọi người nhưng cũng có thể là của mỗi người nên dùng limit hay limits cũng được

3 năm trước

0166436579

our love là số nhiều thì phải have chứ

2 năm trước

KevinLittleStone

khó làm chính xác câu này quá cái máy thu âm chưa đạt đến được mức độ đọc nhiều hay sao í!

1 năm trước

SBvfS

Our love is without limits

1 năm trước