Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The promotion"

Dịch:Sự quảng bá

3 năm trước

12 Nhận xét


hungitl20

câu này nên thêm đáp án là khuyến mại

3 năm trước

meominhehe

dùng chức năng Báo lỗi bạn nhé! vì ad không thể đi lòng vòng coi hết thảo luận đâu ^^

3 năm trước

AtUong

mình cũng nghĩ là thế, thêm đáp án khuyến mãi ad ơi

3 năm trước

hieule81502

Sự thăng tiến

2 năm trước

NguyetTran265038
4 tháng trước

vienngoc.90

Từ này còn có nghĩa là sự xúc tiến nữa

2 năm trước

thienduong10

Sự quảng cáo sao lại sai vậy mn

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Câu này nên hiểu là sự xúc tiến

2 năm trước

ThanhTra157045

Lợi nhuận

1 năm trước

MaiNguyenVu

"sự quảng cáo" khác gì "sự quảng bá" !?

1 năm trước

StevenVo1

Có 1 từ rất hay là "ưu đãi", đúng ra phải có nghĩa này

1 tháng trước

BinhDang2018

mình dịch sự thăng tiến: và được chấp nhận nhé

3 tuần trước