Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy rất đẹp."

Dịch:She is very pretty.

3 năm trước

15 Nhận xét


Watson_Julie1509

to All: nếu bạn dùng 'nice' để nói về một người nào đó thì nó mang nghĩa là "kind, friendly" - tử tế, tốt bụng, thân thiện, chứ không phải nói về vẻ đẹp.

Ví dụ: She is a really nice girl - mang nghĩ cô ấy là một cô gái tử tế, đối xử với mọi người thân thiện dễ thương. Chứ không mang nghĩa là cô ấy đẹp.

2 năm trước

-GasTer-

Sai bẹt

1 năm trước

langtu_1979

She is very nice

3 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

Theo minh "nice" la dung cho vat chu khong dung de mieu ta nguoi

2 năm trước

Long394807

Nice (for object)-nice thì phải đi cùng với danh từ. Vd: a very nice girl - một cô gái rất xinh

2 năm trước

quangtuan99

she í very beutyful

1 năm trước

Qun196409

Mong rằng ad dùng từ VIỆT NAM cho đúng nha. Xinh là xinh. Đẹp là đẹp và dễ thương là dễ thương nha ad. Thanks ad.

1 năm trước

vuongthanh17

thế còn she is very beautiful sao lại sai nhỉ?

10 tháng trước

ThHngThi1

Ngu

2 tuần trước

doanhop1

She is very nice sao lại sai?

3 năm trước

ThHngThi1

Ngu

2 tuần trước

NguyenLeHoang109

she is very nice sao sai vậy các bạn?

3 năm trước

havu0187

Minh cung thac mac tai sao she is very nice lai ko dung

3 năm trước

nphaichau

She is very nice. Cũng nên chấp nhận là đáp án đúng.

3 năm trước

MoodTea

Mình cũg thế ._.

2 năm trước