Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi đã chơi chung với nhau."

Dịch:We played all together.

3 năm trước

7 Nhận xét


ducthinhbk2003

All together nói đến một nhóm. Nó có nghĩa là "đồng thời, như một, hoặc nhất trí". Altogether có nghĩa là "cả thảy, toàn bộ, toàn vẹn, hoàn toàn, nói chung..." (...)

http://www.hellochao.vn/ngu-phap-tieng-anh/all-together-vs-altogether-phan-biet-all-together-va-altogether/?aid=a87f0679a2f3e81d1~82167b754245MO

1 năm trước

Ndanghung

Tôi dùng with together bị sai

2 năm trước

HongManDat

Sao sai nhieu the

1 năm trước

ha-ho

tại sao là all

3 năm trước

DinhVinh1

"with together" là đúng

2 năm trước

NamTrantru

tại sao lại dùng all mà không phải with?

1 năm trước

NguynThanh387084

Vl sai con mẹ nó mới đau

8 tháng trước