Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi muốn lái xe."

Dịch:I want to drive.

3 năm trước

13 Nhận xét


Vinh.
Vinh.

I want to drive car

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

I want to drive a/the car nhé bạn, buộc phải có mạo từ trước car

3 năm trước

truonglingo

Đúng vậy .thêm đáp án drive the car nha các bạn

3 năm trước

quylp

I want to drive the car cũng hợp lý mà ?

3 năm trước

nguyen563531

Khi nào want đi với to thế?

3 năm trước

Loan13082002

Everytimr

2 năm trước

Phinh5
Phinh5

Giữa 2 động từ thì nhét to vào giữa thôi

8 tháng trước

duongpt2

Đáp án đầy đủ phải là "i want drive the car". Chỉ "i want drive" sao biết lái xe ?

2 năm trước

raungo789

giữa hai động từ thường đi liền nhau phải có 'to" nhe bạn: i want to drive the car

2 năm trước

nnoname444

i want to drive the car sao lại sai nhỉ

3 năm trước

NguyenHieu962352

Có ai có thể giải thích cho mình câu này. I want to drive. Tại sao lại phải có 'to' trong câu đó dc ko. Thanks all

1 năm trước

phuong806414

Thuộc lòng dùm. Nến động từ sau want thì giữa động từ đó và want bắt buộc phải có "to". Còn nếu sau want là danh từ thì không có "to" sau want.

10 tháng trước

phuong806414

A

10 tháng trước