"Thị trường đòi hỏi hơn nữa."

Dịch:The market demands more.

3 năm trước

11 Nhận xét


Trang628472

Dùng require có được không

1 năm trước

legiahao1967

Tại sao ask không dược

3 năm trước

tuonglaituoisang

Không biết nữa

3 năm trước

KimNgnHunh

Neu dung ask thi nhung yeu cau doi hoi cua ban co the duoc dap ung hoac khong Dung demand thi nhung yeu cau doi hoi phai duoc dap ung. Theo minh la vay :)

3 năm trước

KaNguyen1

Câu này tối nghĩa quá

3 năm trước

Minhpc
Minhpc

Khi bạn học Kinh tế vĩ mô thì bạn sẽ biết rằng câu này không hề tối nghĩa tẹo nào cả.

2 tháng trước

thanhhuunguyen

Demand-->Claim được ko nhỉ

2 năm trước

PhuongLTX

sao require k đc?

1 năm trước

Robothp
Robothp

Ban chua chia dong tu

1 năm trước

vvv636464

Sao request không được vậy, có nhầm lẫn gì ko

5 tháng trước

DungPhm348795

Tiếng việt dịch k sát rồi. Nhu cầu thị trường cao hơn mới gần với kt vi mô vĩ mô. I think so ^^

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.