Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn định nghĩa tình yêu như thế nào?"

Dịch:How do you define love?

3 năm trước

9 Nhận xét


thanhhong123

how do you define the love

3 năm trước

bkhduong

mình cũng có câu trả lời tương tự như bạn và cũng không được chấp nhận, có ai giải thích vì sao không

3 năm trước

hungbui1234

MÌNH NGHĨ KHÔNG NÊN CÓ THE

2 năm trước

TuanTran903181

Theo mình nghĩ đây là love nói chung nên ko có 'the'

3 năm trước

LuanNguyen550251

what do you define about love? Sao lại sai?

2 năm trước

buithaoan1

vì what do you define about love là bạn định nghĩa như thế nào về tình yêu cho nên sai

2 năm trước

tamphuc4898

tình yêu là............ có gấu đâu mà biết vì em có tiền đâu

2 năm trước

NgocMinhCuTe

he he mình nhớ cả câu luôn câu này hay thật bạn định nghĩa tình yêu như thế nào

2 năm trước

nhuannheo
nhuannheo

Hurt so bad!

5 tháng trước