"Father and daughter"

Dịch:Cha và con gái

3 năm trước

22 Nhận xét


quangpaly

Sao em nhấn vào daughter mà không hiện nghĩa nhỉ ad

2 năm trước

phchnhng

cậu học được một tháng liên tiếp à

1 năm trước

quangpaly

ườ bạn, hôm tớ học được mấy tháng liên tiếp cơ, nhưng 1, 2 ngày ko lên thế là mất điểm streak, hơi buồn xíu

1 năm trước

phchnhng

không sao tớ có lần được 49 streak thì không học được thế là mất buồn hơn

1 năm trước

quangpaly

ù

1 năm trước

phchnhng

ừ chứ

1 năm trước

quangpaly

Ù bạn, mình hay nói thế

1 năm trước

quangpaly

Bạn có fb không? Kết bạn học hỏi tí...

1 năm trước

Nhi531790

Ai vậy cậu

3 tháng trước

Thangzz

mà bạn dùng máy tính hay điện thoại ?

1 năm trước

Ronaldo338615

thằng ngu

10 tháng trước

HappyPengu2

Thiếu chữ n ở từ con, sai thấy tiếc 1 trái tim ghê :(

3 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

ÁC VẬY

2 năm trước

huynguyn17

Nghe rõ mà

3 năm trước

long654268

Mnhf nghe ko rõ

3 năm trước

luong860071

tôi chán nản quá các bạn ơi !!!

1 năm trước

uyenszushe

CÁC BẠN CÓ ĐỂ Ý NGƯỜI TA VIẾT SAI THÀNH GIÀ ĐÌNH KO

1 năm trước

tlanhduy

dễ ợt

1 năm trước

vothingocquyen

Ủa không học thường xuyên là bị mất hết điểm rùi có bị hc lại từ đầu k z?

1 năm trước

manh578639

Đung roi ma

1 năm trước

dinhhoainam998

Loạn luân. ;)

1 năm trước

PlkXzXlZ

tía và cha là cùng một nghĩa,tại sao lại sai ?

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.