Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cái tủ thì mở."

Dịch:The cabinet is open.

3 năm trước

18 Nhận xét


vinh.nguyen.vn

Nếu chỉ hỏi chung chung là cái tủ thì các từ closet,cupboard,buffet,etc đều nên được chấp nhận.

3 năm trước

MinhHoang1410

Tủ thì Wardrobe cũng được chứ nhỉ :(

3 năm trước

bahieu95

Ad, mở chứ k phải mỏ

3 năm trước

LanFPT

Chest is ok i think

3 năm trước

HnhLong2

Chest là cái rương

1 năm trước

Taieuro

Sao phải có "the" mới được Ad?

3 năm trước

ahahabaka

Vì cái tủ đã dc xác định r bn! Nếu k dùng từ "the" thì làm sao bn bk cái tủ nào mở

1 năm trước

DangNhatQuang

"Cái" nghĩa là số it sao "cái tủ" không phải là "a cabibet"," cái tủ" là ngôi thứ ba, số it, thì sao đằng sau "open" không có thêm "s"

3 năm trước

Taieuro

Ngôi thứ 3 số ít nên "To Be" chia ở "is" rồi đó!

3 năm trước

Hng473561

Is open??? Open không phải là động từ thường hay sao??? Động từ thường đứng sau động từ to be??? Ở đâu có cái lí đấy. Đề nghị xem lại

3 năm trước

MinhHoang1410

Open vừa là động từ vừa là tính từ bạn ạ. Nếu ở đây The cabinet is open thì open ở đây là tính từ. Còn The cabinet opens thì nó sẽ là động từ thường.

3 năm trước

Jenny289960

Mình cũng nghĩ giống bạn

2 năm trước

Nhatle87qn

mình cũng nghĩ vậy, nếu is + opened - câu bị động thì mới đúng.

2 năm trước

kimnguyen42

etc có nghĩa là vân vân,là từ viết tắt của et cetera mà

2 năm trước

haphuong5a3vas

Ahihi

1 năm trước

HiuL953499

https://vi.m.wiktionary.org/wiki/open Đây nhé. Open có thể là tính từ, động từ, thậm chí là cả danh từ nữa

1 năm trước

anhthu848248

Cbb

1 năm trước

phc738531

Cabinet la noi lam viec ma

11 tháng trước