"Bạn uống trà."

Dịch:You drink tea.

May 10, 2015

18 Nhận xét


Ngoc_Lam123

Có một thắc mắt là He,She,It là số ít nên drink thêm S vậy sao You là số ít mà drink thêm S lại là sai :)) ??

July 4, 2017

Leo20805

"you" có nghĩa là bạn hoặc các bạn nên quy vào số nhiều nhá ^_^

July 5, 2017

-A.R.M.Y-BTS-

?

June 26, 2015

linhanhlina

cái gì mà có dấu chấm hỏi

January 8, 2016

dang767

chúng ta thi ở đây để làm gì

May 13, 2016

MinhDucLe3

điên cả đầu :(

June 24, 2016

Ton6223

Xàm xí đú

July 11, 2016

donhatnhat2008

chang biet la gi

July 22, 2016

phamhancute

sao mà nó dễ dữ v nè

August 4, 2016

nguyenhotb

Dau tay ghi la gi

August 11, 2016

DungPhamTi1

dễ nhưng không cẩn thận là nhầm đấy

September 24, 2016

LuMinhMnh

tụi mài là đồ đáng gét

July 20, 2017

LuMinhMnh

sád

July 20, 2017

nguynhongb494498

Toi dung ma

August 24, 2017

TrMy288929

Là tea dink được không nhỉ

August 25, 2017

TrMy288929

You and tea được không nhỉ?

August 25, 2017

NguynCngTu16

Wtf

January 27, 2018

NguynCngTu16

Xàm

January 27, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.